[TWITTER] 160517 Q&A Party – Hoshi

Video message của Su Nhơn đã được fanpage No Eyes sub ở đây

SVT: Lát nữa 7 giờ tối #SEVENTEEN sẽ đến tìm mọi người!!

– F: Mấy đứa thích Pokemon không?
Pikachu
Hosh: Pikachu~ ><

– (Chém) F: #SEVENTEEN là điều quan trọng nhất! Mấy cậu ăn tối chưa?
Hosh: Tụi tớ sẽ sớm ăn thôi. Cậu ăn ngon miệng nhé.

– (Chém) F: Tui đang học để thi nè. Cho tui một lời cổ vũ đi
Hosh: Cố lên nha~!!!!

– F: Em rất rất hạnh phúc khi được trờ thành fan của Hohi oppa <3 Oppa em yêu anh <3
Hosh: Anh cảm ơn nha. Tụi anh sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa!!

– F: Mấy đứa thích kiểu tóc hiện tại chứ?
Hosh: Em thích lắm ạ >< Lần tới tụi em nên để kiểu tóc nào nhỉ?

– F: Thành viên nào trong SEVENTEEN đánh máy chậm nhất?
Hosh: Hình như là em ㅠㅠㅠㅠ

– F: SoonYoung oppa, ai là người anh quý nhất?
Hosh: ///ㅍ/// Em đoán là ai?

– (Chém) F: Mấy đứa à, bây giờ chị không có tinh thần gì hết ㅋㅋㅋㅋ
Hosh: Không sao đâu ạ. Tụi em thích mà.

– F: Gọi tui là nuna đi ㅠㅠㅠ Một lần thôi ㅠㅠㅠ
Hosh: 누~~~~나 //–//

– F: Hoshi oppa!!!!!!! Hãy gọi 캐럿떨 đi <3
Hosh:  캐럿떨 ><

– F: Hâu shuy có thấy mention của tui không? ㅠㅠㅠ SoonYoung à 사당해 ㅠㅠㅠ
CiponOoUUAEZdwA
Hosh: ㅋㅋㅋㅋㅋ에잇!

– (Chém) F: Đi học cực lắm luôn, nhưng nghĩ đến SEVENTEEN thì mọi mệt mỏi đều tiêu tan!! 룰루랄라
Hosh: Em cảm ơn nhiều ạ. Tụi em sẽ chăm chỉ hơn!!

– F: SeunggCheol đâu rồi nhỉ???
Hosh: Đang ở trước mặt tui nè ㅋㅋㅋㅋ

– F: Đời này tui không có số được trả lời rồi… Buồn quá ㅜㅜㅜ
Hosh: Không có đâu mà ㅋㅋㅋ홧팅!!

– (Không thấy tweet của fan)
Hosh: 이얏~! Tui bắn tim cho nè ㅋㅋㅋ

– F: Mỹ nam đẹp nhất SEVENTEEN: Boo SeungKwan
CippOHPU4AAwMDu.jpg
Hosh: SeungKwan của chúng ta xinh ghê

– F: Có người nói với em rằng 포기 chỉ dùng để đếm bắp cải mà thôi… ex> Su Nhơn
Hosh: Đừng có bỏ cuộc nha ㅋㅋㅋㅋ
(Ở đây bạn fan chơi chữ. 포기 mang nghĩa “bỏ cuộc” nhưng cũng là từ dùng để đếm bắp cải. Có thể hiểu ý của bạn fan rằng khi nhắc đến 포기 thì chỉ là đếm bắp cải chứ không mang nghĩa bỏ cuộc)

– F: Từ nào cậu thích nhất trong tiếng Hàn?
Hosh: “Cảm ơn” ><

– (Chém) F: Cùng gặp nhau trong mơ đi oppa! Sau đó chắc không muốn dậy luôn ấy oppa nhỉ?
Hosh: Vậy thì ngủ ngon nha~

– F: Dạo này mấy bạn của em thích bài Pretty U lắm đó
Hosh: Anh cũng thích nữa. Nghe nhiều vào nha!!

– F: Cảm ơn các cậu vì luôn làm việc chăm chỉ ㅜㅜㅜ~~ <3
Hosh: Cảm ơn nha. Hãy mong chờ những thành quả tốt hơn nữa từ tụi tớ

– F: Nhớ mấy đứa quá 엉엉 Đừng đi Asia Tour mà
Hosh: Tụi em sẽ đi nhanh thôi mà!!

– F: Hoshi oppa với em có cùng ngày sinh nhật ㅜㅜㅜㅜ Em nói thật đó ㅜㅜㅜㅜ
Hosh: Thần kì thế ㅋㅋㅋ 0615

– F: Oppa Cho em một lời cổ vũ để học yaja đi (Yaja là mấy kớp học thêm buổi tối bắt buộc)
Hosh: Coco-nim yaja cố lên!!!
(Username của bạn này có chữ chicken nên Hosh mới gọi bạn ấy là Coco)

– (Không thấy tweet của fan)
Hosh: Sinh nhật vui vẻ nha!!!

– F: 정한 오빠 사랑해
Hosh: Jeonghan hyung nói “Anh cũng thế”~ Đã chuyển lời rồi đó.

– F: Dạo này mấy đứa có ăn gì ngon không? Tình yêu của chị SEVENTEEN
Hosh: Tình yêu của Carat? ><

– F: 사랑해요ㅠㅠㅠ <3 <3 Khoảnh khắc nào là cảm động nhất đối với SEVENTEEN?
Hosh: Mỗi khi Carat gọi tên chúng tớ?

– F: SeokMin à nhuộm lại tóc đen đi
CiprY_-VEAEnVez
Hosh: Nhanh lên đi kìa!!! ㅋㅋㅋㅋㅋ (Ý là nói với DoKyeom)

– F: SoonYoung à mỗi lần mở TV là tớ lại yêu cậu hơn!!!!!
Hosh: Cảm ơn nhiều nhoa ><

– (Chém) F: SoonYoung oppaaa. Gọi Sujin à <3 một lần đi. Em chưa bao giờ hối hận vì là Carat. Quá khứ, hiện tại, tương lai, chưa bao giờ. Em yêu anh nhiều. SEVENTEEN chỉ được nhìn mỗi em thôi, không được nhìn cô gái nào nữa đâu 흥
Hosh: Anh thấy rồi >< Sujin à, tụi anh sẽ không làm em phải hối hận đâu. Hãy cùng nhau cố gắng nào!!!

– F: Ai là người đánh máy nhanh nhất?
Hosh: Chắc chắn không phải là tui ㅋㅋㅋ

– F: Mấy đứa à, điện thoại của chế nóng quá trời rồi nè ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
Hosh: Hot Nóng nóng Hot Nóng nóng Hot hot

– F: SeungKwan hát song ca với tớ nha
Hosh: Tui cũng muốn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

– F: Sao lại đẹp trai thế này ㅠㅠ
Cips8EyUYAAVwsc
Hosh: Nói quá chuẩn rồi ㅋㅋㅋㅋ Cảm ơn nhiều nha ><

– F: Bây giờ em không có câu hỏi nào hết… Vậy là sẽ không được trả lời ㅠㅠㅠ 뿌엥
Hosh: Vậy sao??? Anh trả lời rồi nè. Mạnh mẽ lên!!!

– F: Mấy đứa block chị rồi hả…ㅠ_ㅠ SoonYoung à chị buồn quá
Hosh: Tụi em nào có block chị. Chị vui lên nào!!! ㅋㅋㅋㅋ Tụi em sẽ cố trả lời mọi người công bằng nhất có thể!!

– F: SeungKwanie~~~ đâu rồi~~~??
Hosh: Ở trước mặt tui đây~!

– (Chém) F: Mau trả lời đại bàng!!! Không trả lời sẽ bị hôn!!!
Hosh: ㅋㅋㅋㅋ Trả lời rồi nè

– F: Hãy hát “흉내낼수없는 세븐틴 캐럿” (Lời bài Shining Diamond)
Hosh: 흉내낼수없는 세븐틴 캐럿!

– (Chém) F: Giơ tay nếu thuộc hội “Không được trả lời”!!!
CipxuWAVAAA72aH
Hosh: Good good good ><

– F: Hoshi ở mô rồi?
Hosh: Đi đâu rồi ấy nhờ?

– F: 힝 Em muốn ăn sườn nướng cay 힝 Điện thoại sắp hết pin rồi ㅠㅠㅠ
Hosh: Anh không ăn được đồ cay

– F: 이랡돍읽읅숡있읅깕
Hosh: ???????? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

– F: Aegyo
Jun: Aegyo thì phải để cho thánh aegyo của SEVENTEEN, Hoshi, làm.
Jun: 1, 2, 3
Hosh: Chym Chym
Jun: Đáng yêu quá

– (Chém) F: Hôm nay em nhận được phiếu báo điểm… Em cũng muốn được cổ vũ… Em cũng muốn được trả lời…
Hosh: Anh cổ vũ cho em đây. Cố lên!!!

– F: 권수녕 x1000 lần
Hosh: 오구오구 ><

– (Chém) F: Nhóm SEFOTEEN cover bài Fronting trong album đầu tiên của SEVENTEEN theo phong cách nữ nè! Bọn họ cũng tự viết rap một cách thật hay đó

Hosh: Woa Giỏi hơn tui nữa ㅜㅜㅜ

– (Chém) F: Hoshi oppa… Hoshi oppa hát cho em nghe đi… Nếu không được trả lời em buồn lắm đó ㅠㅠ
Hosh: Lần tới anh chắc chắn sẽ hát!!!

– F: Tui thích Hoshi. Tui thích Kwon SoonYoung. Tui thích Kwon Hoshi x1000 lần
Hosh: 유훗~!!!

– F: SoonYoung à, có thể cổ vũ chị không? Chị đang tìm việc mà nó stress dữ lắm ㅠㅠㅠ Chỉ một từ thôiㅠㅠㅠ풀릴거같오 ㅠㅠㅠ
Hosh: Vậy sao ạ… Chị cố gắng tìm việc nha!!!!!
(Mấy chữ cuối chắc type kiểu slang hay sao đó tui bó tay)

– F: Tuần sau là sinh nhật tui đó
Hosh: Whoa Chúc mừng nha~!!!!

– F: Tui buồn quá ㅠㅠ Tui đi ăn mì đây ㅠㅠ Tui không quay lại đâu!!!!!
Hosh: Tui cũng thích ăn mì nè ㅋㅋㅋ Ấy ăn ngon miệng nha!!!

– F: Hoshi à 사랑해 … o<-<
Hosh: Cảm ơn rất nhiều!!!!

– Hosh: Xin chào 캐럿떨 của chúng tớ~!!! Tớ đánh máy chậm quá không trả lời hết mọi người được ㅠㅠ Lần tới tớ sẽ cố gắng nhanh hơn để không bỏ lỡ mention nào nha. Cảm ơn mọi người đã cổ vũ cho chúng tớ, sát cánh cùng chúng tớ. Thời gian trôi qua nhanh quá ㅠㅠ Tụi mình sẽ nói chuyện nữa nha. Bye~!!!!!

Cre: pledis_17
V-trans: Động K-pop của Ann

—–

Quà sinh nhật hơi muộn một chút cho Kwon Hâu Shuy do trục trặc kỹ thuật. Má vẽ không đẹp nên không thể vẽ tranh như người ta, cũng chưa có điều kiện để mua quà cho Su Nhơn, nên má quyết định tổng hợp và trans toàn bộ phần reply của Su Nhơn hôm Q&A làm quà.

Su Nhơn sinh nhật vui Su Nhơn nhé <3

#HappyHoshiDay
#나의_별_호시야_생일축하해‬

One Reply to “[TWITTER] 160517 Q&A Party – Hoshi”

Leave a Reply

