SEVENTEEN · Trans

[INSTIZ] Nam idol không để ý đến cảm nhận của con cái

Là SEVENTEEN Boo.Seung.Kwan

Đây là câu hỏi cậu ấy nhận được ở fansign

331d27f12931a9fc5262b0a6f87f4bb3.jpg

*Cap hình:
F: Cậu sẽ đặt tên cho con trai và con gái mình là gì?
SK: Con trai – Jaejoong, con gái – Jayeon*

Cậu ấy đọc câu hỏi rồi nói “Oh mình đã từng nghĩ về vấn đề này rồi” thế là tôi hỏi “Thế ư? Vậy cậu định sẽ đặt tên như thế nào?” và cậu ấy viết câu trả lời vào giấy nhắn. “Jaejoong… Jayeon… Boo… Jaejoong… Boo… Jayeon?”

(부재중 Boo Jaejoong = vắng mặt
부자연 Boo Jayeon = thiếu tự nhiên)

SK *tự tin*: Ừ!
F: Vắng mặt với thiếu tự nhiên là thế nào ㅋㅋ큐ㅠㅠ
SK: Tên đẹp mà! Jayeonie, Jaejoongie! Jaejoong…
F: Cậu phải nghĩ tới cảm nhận của con mình sau này nữa chứ Bboo ㅋㅋㅋ
SK: Tên này thì làm sao cơ? Tụi nhỏ sẽ thích tên này lắm! Vì mình đặt theo tên tiền bối Jaejoong mà

Hai cái tên đó đứng một mình thì đẹp nhưng đi chung với họ Boo thì ㅋㅋㅋ
Nhưng cậu ấy lại rất vui với những cái tên mình sẽ đặt cho con trong tương lai ㅋㅋㅋ

73e89db2f757b0d9f5f1dd0ab94a2d06.gif

181469a897a54e95ed59580e2247b01a.gif

b13c2a5971aad0786bf578f293e890f1.gif

 

~

– Vắng mặt với thiếu tự nhiên ㅋㅋㅋㅋ

– Dễ thương vậy ㅋㅋㅋㅋ Tui biết đến Boo Seungkwan trước khi biết đến SEVENTEEN đó

– Tên con trai với con gái sau này của mị đẹp mà ^^

– Bé cưng của tui đáng yêu vỡi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

– Boo Seungkwan thật đáng yêu ㅠㅠ

– Hai cái tên thì đẹp nhưng mà đi với họ Boo ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

– Seungkwan à mình cưới nhau đi Em thích mấy cái tên đó

– Mị biết ngay là về Seungkwan mà ㅋㅋㅋㅋ

– Hai cái tên này đẹp biết bao nhiêu mà thêm họ Boo vào một cái liền tiêu tùng ㅋㅋㅋㅋ

– Bboo à, cưng đáng yêu nhất trên đời luôn đó ㅠㅠㅠㅠ

– Seungkwan à, mấy cái tên đó rất đẹp. Hãy đặt tên con chúng ta như thế nhé ㅋㅋㅋㅋ

– Tên con trai với con gái mị chính là hai cái tên được nhắc đến đó

– Lúc mới đọc tui chưa hiểu lắm cho tới khi biết họ của cậu ấy là Boo ㅋㅋㅋㅋ

– Bboo à, cưng là em bé mà ㅋㅋㅋㅋ

– Lúc mới đọc tui chưa hiểu tại sao mọi người lại cười ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

– Công nhận hai cái tên đó đẹp thật, nhưng làm ơn hãy nghĩ lại vì họ Boo ㅋㅋㅋㅋ

– Bboo quá dễ thương rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

– Họ của cậu ấy là Boo thật á?

– Nếu chồng em đã quyết định như thế thì em sẽ nghe theo~

– Cậu ấy đáng yêu quá mị đi chết đây ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Cre: Instiz
E-trans: pannatic
V-trans: My20s’
Take out with full credits.

Leave a Reply

