[WEIBO] 160713 The8’s Menpa

13606868_263482934026052_4326614849914185842_n.jpg [17’s The8] Kính mát babe 🎵🎵🎶🎶😎😎

F: Xu Minghao à anh có thể hát, nhảy, múa võ, quá tuyệt vời! Anh đừng nghĩ là mình không giỏi, không được thiếu tự tin gì hết, và cũng đừng tự tạo quá nhiều áp lực cho bản thân, mỗi khi anh gặp khó khăn đừng ngần ngại kể với em, em sẵn sàng lắng nghe!!!! Với lại có nhiều người thích anh lắm, anh đừng nghĩ là mình không có fan. Em rất lo khi thấy anh như vậy. Gần đây anh cười ít hơn, nụ cười của Xu Minghao mau quay trở lại nào~~~ Cố lên ❤️❤️❤️
Hạo: Ngốc quá. Đừng nghĩ như thế. Chỉ là anh muốn thể hiện hình ảnh khác trên sân khấu và làm việc chăm chỉ mà thôi. Haha anh vẫn là chàng trai thích cười mà 😘😘😘

F: Anh đẹp trai khoan hẵng đi đã. Hãy trả lời em dù chỉ là một dấu chấm
Hạo: .

F: Cưng có biết kính của cưng phản chiếu không?
Hạo: Bởi vì có chị trong đó đó ☺️☺️☺️

F: Xu Minghao Xu Minghao! Alo? Cúp máy rồi sao?
Hạo: Bing…… Bing…….. Bing

F: The8, bài hát gần đây cậu nghe là gì? 😁😁
Hạo: Gần đây mình thích nghe bài Ribbon của tiền bối Beast 👍👍

F: Cưng trả lời chậm quá chị tưởng cưng ngừng rồi chớ
Hạo: Thời gian vui vẻ như này em phải chậm rãi tận hưởng 😏😏😏

F: Khoảng thời gian gần đây hẳn là rất vất vả. Đừng để quá mệt mà đổ bệnh nha. Cậu phải chăm sóc bản thân và ăn nhiều vào, cậu ốm quá đó.
Hạo: Dù có vất vả nhưng mình rất vui, đặc biệt là khi mình đứng trên sân khấu very nice 👍

F: Tấm hình thứ hai là kính của Mingyu đúng không?
Hạo: Tụi mình đã đổi và mình đeo kính của cậu ấy 😎😎 haha

F: The8 à, cưng nghĩ gì về Tiểu Hạo Hạo [doge emoji]
Hạo: Em không biết người đó [doge emoji]

F: Bữa tối ngon chứ?
Hạo: Vâng, ngon lắm ạ 👍👍

Cre: SVT Weibo
E-trans: seventeenpls, jeonwonwoo
V-trans: My20s’

—–
Về được xài tiếng Hoa là bung lụa dữ thần

One Reply to “[WEIBO] 160713 The8’s Menpa”

Leave a Reply

