[TWITTER] 160517 Q&A Party – Wonwoo

Mad_Orengii.jpg
Cre: Mad_Orengii

SVT: Lát nữa 7 giờ tối #SEVENTEEN sẽ đến tìm mọi người!!

F: Phản hồi về việc Wonwoo oppa đeo kính tốt quá. Anh nghĩ thành viên nào nên đeo kính trên sân khấu? Chỉ là điều ước của em thôi…
Wonu: Ý em là anh đừng đeo kính sao

F: Cậu thích thể loại phim nào?
Wonu: Dạo này mình thích phim của Marvel ㅋㅋ

F: Wonwoo thật sự đánh chữ rất nhanh sao? 500 chữ???
Wonu: Tất nhiên rồi!

F: Hello~ Trong ba người SeungKwan, Dino, Vernon, ai giống anh lớn nhất?
Wonu: Dino là hyung đấy!

F: Khi quyết định tên nhóm chắc sẽ có nhiều lựa chọn. Vậy ngoài SEVENTEEN thì mọi người còn nghĩ ra tên nào nữa?
Wonu: Chỉ có SEVENTEEN mà thôi

F: Ai là thành viên ngầu nhất trong SEVENTEEN?
Wonu: Tui

F: Hãy nói “Hyejung à học chăm nhé” đi! Một lần thôi!
Wonu: Học chăm nhé Hyejung à!

F: Thành viên dễ thương nhất hãy trả lời tui đi???
Wonu: Để gọi Seungkwan của chúng ta ra!

F: Mấy đứa thích thể thao chứ?
Wonu: Tụi em thích thể thao lắm!

F: Tui đang tự nói chuyện một mình nơi đây ㅠㅠㅠ
Wonu: Không có đâu ㅋㅋㅋ Tui có nghe mà

F: Hy vọng được trả lời và lớp học thêm mau chóng kết thúc ㅜㅜ!!!!
Wonu: ㅋㅋㅋ Aigoo học chăm vô nha!

Không thấy tweet fan
Wonu: Ăn ngon miệng nha!

Không thấy tweet fan
Wonu: ㅠㅠ Cảm ơn vì luôn ủng hộ tụi tớ

F: Em đang học thêm này. Các oppa hãy trả lời em ㅎㅎㅠ-ㅠ
Wonu: Học thật tốt nha em!

F: Em đang bị cảm. Nếu được trả lời thì có thể em sẽ nhanh khỏi đó~
Wonu: Nhanh khỏi nha em!

F: Wonwoo oppa à, món nào ngon nhất vậy
Wonu: Món nào cũng ngon hết!

Không thấy tweet fan
Wonu: Canh giờ không chuẩn. Tiếc quá

F: Wonwoo à…~ Cậu để kiểu tóc này trông đẹp trai lắm đó ㅠㅠㅠ Tớ thích cậu rất nhiều!! Cậu có thích tớ không? (Link hình bị xóa)
Wonu: Tớ cảm ơn nha!

160522 - WONWOO_fan CjFBpc5UkAAYRer.jpg
Cre: WONWOO_fan

F: Wonwoo đeo kính 심쿵
Wonu: Oh yeah 심쿵

F: Mingyu oppa, fashion, à không, ai là style role model của anh vậy?
Wonu: Là WonWoo đó!

F: Jeon Wonwoo rất là đẹp trai
Wonu: Cảm ơn cảm ơn ^^

F: Tui xấu quá nên mới không được trả lời ㅠ
Wonu: Ở đâu ra cái giả thuyết đó thế!

F: Em đang học thêm nè ㅠㅠ Hãy gửi lời cổ vũ đến những Carat là học sinh đi ạ ㅠㅠ
Wonu: Các Carat là học sinh cố lên!

F: Wonwoo-ssi… Hồi cấp ba cậu học chuyên ngành gì vậy?? ㅋㅋㅠㅠ
Wonu: Bí mật ㅋㅋㅋㅋ Bật mí là không có liên quan đến âm nhạc đâu

F: Hãy gửi lời cổ vũ đến những Carat đang làm ngoài giờ đi ㅠㅠㅠㅠ
Wonu: Những Carat đang phải làm ngoài giờ cố lên!

F: Wonwoo à!!!!! Làm tí aegyo đi!!!!
Wonu: 아잉

F: Không phải dạo này các oppa đang rất nổi tiếng sao
Wonu: Anh không biết đâu… Xấu hổ

F: Dokyeom hãy hát cho tui nghe một chút đi!!!
Wonu: Tui hát nha…

F: Laptop xài có tiện không???
Wonu: Tiện lắm nha ㅋㅋ Laptop 짱!
(Trong tiếng Hàn từ Notebook có 2 nghĩa, là cuốn sổ hoặc laptop, nhưng tui thấy người ta dùng Notebook để gọi laptop nhiều hơn)

F: WonWoo oppa hát live “Love Letter” bây giờ được không?
Wonu: 쪽지에 다 담아서~ 음 ~ (Lời bài Love Letter)

F: Tui bỏ cuộc… Nãy giờ tui cũng rất vui rồi. Cố lên nha ㅠㅠㅠ
Wonu: Cảm ơn nha ㅜㅜ

F: Em cũng muốn được cổ vũ khi học thêm nữa… Tại sao không ai thấy em… Khóc
Wonu: Học thêm cố lên!

F: Mọi ánh mắt đổ dồn vào SEVENTEEN
Wonu: 내게 들어라 엄지 척! (Lời bài Chuck)

F: Bài hát dạo này hay hát!
Wonu: Bài Thanks của tiền bối Kim DongRyul

F: Tớ cũng muốn nhận được lời cổ vũ… Tớ đang đứng trên sân khấu nè…Bây giờ tớ đang run lắm… :’(
Wonu: Cố lên!

F: Biển vs núi. Trả lời cùng lúc với hai thành viên nữa!
Wonu: Biển

160529 - WONWOO_fan Cjo47MjUkAIR6D1.jpg
Cre: WONWOO_fan

F: Wonwoo oppa với em cách nhau 30 cm đó ㅋㅋㅋ
Wonu: Woa nhiều thế!

Không thấy tweet fan
Wonu: Em phải lo học chứ!

F: Wonwoo oppa đẹp trai 세젤 đâu mất rồi
Wonu: 세젤 là cái gì cơ?? Đẹp trai quá mức cho phép đó ㅋㅋ
(Tui cũng không biết 세젤 là cái gì LOL)

F: Em thích Wonwoo oppa lắm. Em điên mất thôi. Thật là, tại sao oppa lại đẹp trai như vậy ㅠㅠㅠ
Wonu: Anh cảm ơn nhiều nha ㅜ

F: Bộ phim yêu thích của Hoshi oppa là gì vậy?
Wonu: Hoshi thích coi manhwa đó~ (manhwa là thể loại phim hoạt hình của Hàn)

F: Dạo này Wonwoo thích đọc sách gì vậy? Kì bí? Fantasy?
Wonu: Thể loại nào mình cũng đọc. Chỉ cần thấy hợp là mình đọc thôi!

F: Jihoon-ie oppa ㅠㅠㅠ Em đang học thêm nè. Thật sự nhớ anh lắm luôn ㅠㅠㅠ Muốn chạm vào má anh ghê
Wonu: Không ai được chạm vào đâu…

F: Hôm nay em nhất định phái biết được màu yêu thích của Wonwoo oppa. Làm ơn giúp với SOS
Wonu: Chuyện đó… anh… thích tất cả các màu. Không có màu nào anh không thích cả!

F: Đoạn yêu thích của tớ trong Pretty U là 어느멋진날 đó. Giọng của Dokyeom-nim hay quá *cười khúc khích*
Wonu: Cảm ơn nha!

F: Đĩa đệm của em bị chèn. Hãy cổ vũ cho em một chút đi… thật sự là đau lắm đó ㅠㅠㅠ Ngày nào em cũng phải làm vật lý trị liệu ㅠㅠㅠ
Wonu: Mau lành nha em

F: Nháy mắt với tui đi ㅠㅠㅠ
Wonu: 윙크!

F: Woozi ngủ rồi hả?
Wonu: Woozi đang chat ㅋㅋ

Không thấy tweet fan
Wonu: Đáng yêu!

F: AI THẤY TUI KHÔNG??????????
Wonu: Yes!

F: 민규x1000
Wonu: 원우x6

F: You Say You Say 그대와 내가 함께 부르곤 했던 이 노래~~~~
Wonu: Đó quả là bài hát hay!

F: Ahhhh Tui cũng muốn được trả lời
Wonu: Ahhh!!

[17’s Wonwoo] Hôm nay quả là một trải nghiệm đặc biệt. Trải qua một tiếng trò chuyện với mọi người mình cảm thấy rất vui. Sẽ rất tuyệt nếu tụi mình lại có cơ hội như thế này trong tương lai đúng không? Cảm ơn mọi người rất nhiều! Lần sau chúng ta lại tiếp tục nhé ~ㅂ~

Cre: pledis_17
Có tham khảo bản eng của what17says
V-Trans: My20s’

#HappyWonwooDay
#전원우_복덩어리_생일축하해

One Reply to “[TWITTER] 160517 Q&A Party – Wonwoo”

Leave a Reply

