Menpa · SEVENTEEN · Trans

[TWITTER] 160716 Woozi’s Menpa

Cnd8F1DUAAEzNF8.jpg
[17’s Woozi] Bắt đầu

F: Oh ㅜㅜㅜ Tui bắt được rồi ㅜㅜㅜ
Hoon: Oh bắt được rồi sao haha
*Đừng nói với tui chúng nó nói tới Pokemon Go 😂*

F: Xin chào oppa ㅜㅜ
Hoon: Hi~

F: 헐… Oppa!!! Sao đột nhiên xuất hiện vậy… Em không nghĩ ra được câu hỏi nào hết ㅠㅠㅠ
Hoon: Aigoo. Vậy thì nhanh nghĩ đi

F: Được rồi. Cái này ㅠㅠㅠ Chính là cái này ㅠㅠㅠ Cách bắt đầu menpa của riêng Lee Jihoon ㅠㅠㅠ Nhớ cậu quá đi ㅠㅠㅠ
Hoon: Cậu nhận ra sao!! Good good ㅎ

F: Nhận được trả lời từ Jihoon còn khó hơn hái sao trên trời… ㅠㅠㅠ
Hoon: Bây giờ cậu đi hái sao được rồi đó

F: Điều ước của tui là nhận được trả lời
Hoon: Điều ước được thực hiện!

F: Nhận được trả lời khó lắm đó. Những người được nhận trả lời thật là 짱..
Hoon: Cậu cũng 짱 này. Woa

F: Tớ bắt đầu gửi menpa như thế này từ một năm trước nhưng chưa bao giờ được Jihoon trả lời cả ㅠㅠㅠ Hoon à nhớ cậu quá đi
Hoon: Bây giờ cậu nhận được rồi này. Woaa thích quá điii

F: Nhận được trả lời còn khó hơn thắng xổ số nữa
Hoon: Chụp hình cậu thắng xổ số rồi gửi tớ xem nào

F: Oppa ㅜㅜㅜ Em phải gửi cái gì thật tốt để anh có thể nhìn thấy ㅠㅠㅠ
Hoon: Em cứ gửi như thế là được ㅎ Tin đồn thì để anh lan ra cho ㅎㅎ
(Bạn fan dùng slang để hỏi, trong đó có từ 소문 là tin đồn. Thế là Hoon mới trả lời như thế) Joonsub님 정말 감사합니다

F: Em nữa em nữa!! Nếu được trả lời em sẽ đạt điểm tuyệt đối cho kì thi đại học! Đạt điểm tuyệt đối khó lắm đó ㅠㅠㅠ Oppa trả lời em đi ㅠㅠㅠ
Hoon: Nhớ gửi anh chứng nhận điểm thi đại học tuyệt đối đó

F: Dù là ở trường thì em vẫn luyên thuyên về SEVENTEEN SEVENTEEN Lee Jihoon Lee Jihoon. Vì vậy trong lớp em có nhiều fan của anh lắm đó ㅋㅋㅋ Tuyệt lắm đúng không?
Hoon: Woaaa hay thế

F: Bộ phim gần đây cậu coi là gì thế?
Hoon: Zootopia muôn năm

F: Cậu thích nghe bài gì trước khi đi ngủ nhất?
Hoon: This isn’t it của tiền bối John Park

F: Thật nha. Nếu nhận được trả lời của oppa em sẽ đạt 100 điểm cho tất cả bài kiểm tra. Em sẽ đạt 100 điểm rồi mang tới fansign cho anh xem ㅠㅠㅠ
Hoon: Anh chờ nha

F: Alo. Đằng đó phải Jihoon-ie không?
13775527_266015817106097_8766898504295507769_n.jpg
Hoon: Dễ thương thế ㅋㅋ

F: Hôm nay trời mưa này. Giới thiệu cho tui bài hát nghe hợp đi
Hoon: Make love – Chris Brown

F: Nếu nhận được trả lời em sẽ xếp hạng nhất toàn trường
Hoon: Đạt hạng nhất toàn trường xong nhớ gửi hình cho anh coi nha

Không thấy tweet fan
Hoon: Hôm nay quả là có nhiều chuyện tốt xảy ra! ㅎㅎ Tớ cảm thấy rất tốt

F: Nhận được trả lời của oppa còn khó hơn đạt hạng nhất toàn trường nữa ㅠㅠㅠ Đạt hạng nhất còn dễ hơn ㅠㅠㅠ
13692653_266015853772760_1615103858812632608_n.jpg
Hoon: Đạt hạng nhất xong chụp hình đăng lên nha

Cnd8G5hVYAAbuxY.jpg
[17’s Woozi] Kết thúc
#Woozi_Day #Cảm_ơn_mọi_người_đã_cổ_vũ_hết_mình

Cre: pledis_17
Có tham khảo bản eng của what17says và jihoonjuseyo
V-trans: My20s’

—–
Muốn được 답멘 của thanh niên nghiêm túc này là phải hứa học giỏi mới được 😂😂 Các má hứa hẹn xong nhớ làm được nha 😂😂
Khi tui thấy dòng 시작 tui đã cười như điên, thấy dòng 끝 tui còn cười dữ thần hơn ㅋㅋㅋㅋ 역시 이지훈 ㅋㅋㅋㅋㅋ

