Menpa · SEVENTEEN · Trans

[TWITTER] 160715 The8’s Menpa

13645209_264743113900034_3401685431324801916_n
[17’s The8] Bây giờ là The8 time~~~ Go go go 😘😘


F: 헐 The8 kìa ㅜㅜㅜ Hôm nay trời mưa, đừng để bị cảm nha ㅜㅜ
Hạo: Vâng vâng. Đằng ấy cũng giữ sức khoẻ nha~

F: Cậu ăn chưa vậy?
Hạo: Mình ăn rồi nha

F: Dạo này cậu thế nào? Có cực lắm không? Lo cho cậu quá đi ㅠㅠ
Hạo: Không có cực đâu. Mình đang làm những điều mình mong muốn mà. Mình không sao hết. Đừng lo lắng nha

F: Em đang trong bệnh viện nè. Mệt quá hà ㅠㅠ
Hạo: Cố lên nha em ㅠㅠ

F: Tui sắp vào học rồi ㅠㅠ
Hạo: Học chăm nha ㅋㅋㅋ

F: Cảm ơn Myunho vì lúc nào cũng mang đến những màn trình diễn ấn tượng ❤️❤️❤️
Hạo: Cảm ơn vì lúc nào cũng cổ vũ chúng tớ ❤️❤️

F: Cho dù có khó khăn thế nào thì cũng phải cố gắng nha. Toả sáng toả sáng!! 😆
Hạo: Cố lên cố lên. Vâng~~~

F: Cậu đang làm gì đấy?!?!?!
Hạo: Bây giờ đang chờ chuẩn bị diễn

F: Khi nào chúng ta mới được gặp nhau ㅠㅠㅠ
Hạo: Hãy gặp nhau trong mơ nha ㅋㅋㅋㅋ

F: Myungho… Đang giờ học mà… (Ý là đang học mà sao lại làm menpa 😂)
Hạo: Thế thì tập trung học đi 🤓🤓

F: Myungho đừng học tiếng Hàn nữa mà ㅜㅜㅜ
Hạo: Phải học chứ ^^
(Muốn biết tại sao bạn này bảo Hạo đừng học tiếng Hàn nữa thì qua 17 V-Trans đọc fantalk 😂)

F: Lý do khiến tớ nở nụ cười là cậu đó =’)
Hạo: Cậu là lý do khiến tớ hạnh phúc

F: Có thể vì hôm nay là Myungho Day nên có rất nhiều điều tốt xảy ra. Tớ hy vọng thật nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với Myungho
Hạo: Cảm ơn nhiều nha

F: Cậu thích nhất từ nào trong tiếng Hàn?
Hạo: Là cậu
(Hạo trả lời là 너 ý chỉ người đối diện)

[17’s The8] Bây giờ mình phải đi chuẩn bị biểu diễn đây~! Cảm ơn mọi người vì đã cổ vũ tụi tớ lúc pre-rec dù thời tiết nắng nóng. Nhớ coi buổi phát sóng trực tiếp nha 😚😚

Cre: pledis_17
V-trans: My20s’

One thought on “[TWITTER] 160715 The8’s Menpa

Leave a Reply

