Menpa · SEVENTEEN · Trans

[TWITTER] 160517 Q&A Party – S.Coups

160730 - svt_blackcrush goo.gl_mA1Tdu
Cre: svt_blackcrush

SVT: Lát nữa 7 giờ tối #SEVENTEEN sẽ đến tìm mọi người!!

 

F: Cậu lấy cảm hứng viết lời ở đâu vậy?
Coups: Uhm… thay vì cảm hứng, là trí tưởng tượng…?

F: Thành viên nào của 17 sợ rắn?
Coups: Có ai không sợ rắn không?

F: Hãy giới thiệu một bài nên nghe trước khi đi ngủ đi
Coups: Only looking at you – Lee Jung

F: Các cậu sẽ có nhiều concert hơn nữa trong tương lai. Có màn biểu diễn nào mà mấy cậu muốn thực hiện?
Coups: Mình muốn biểu diễn các bài hát mới (trong album lần này) ở nơi chỉ có mỗi Carat thôi.

F: Chờ hoài không thấy reply, em sắp mọc mốc ở trường rồi này?
Coups: Em phải chăm học vào chứ!!! Cố lên

F: Oppa~~ Anh coi Civil War chưa? Omo thật sự hay lắm đó ><
Coups: Civil War thật sự… hay lắm sao?

F: Oppa, hôm nay em đi bộ nhiều nên chân đau quá này ㅠㅠㅠㅠ
Coups: Em đi đâu mà phải đi bộ nhiều ㅠㅠ Đừng để bị đau chứ

F: Lúc nào là lúc cậu thấy cảm động nhất?
Coups: Mỗi lúc mình đứng trên sân khấu

F: Chờ được rep như chờ mặt trời mọc vào ban đêm vậy ㅠㅠ
Coups: Mặt trời mọc rồi này 짝짝짝 (Tiếng vỗ tay)

F: Chuông báo daebak!!! ㅋㅋㅋㅋ Ai!!!!! Thấy!!!!!! Tui!!!!!!!! Không!!!!!????
Coups: Tui thấy nè!!!!!!!

F: Học 6 tiếng Anh văn xong em mệt muốn chết luôn nè ㅠㅜㅜㅜ Ah SEVENTEEN em yêu các anh
Coups: Cố gắng nào! Fighting!!!

F: Thứ Sáu này tớ chụp hình tốt nghiệp nè. Lỡ chụp xấu thì biết làm sao…??
Coups: Không phải cậu vẫn sẽ xinh dù tấm hình có không được đẹp sao? (Ý là dù tấm hình bị chụp xấu thì bạn fan vẫn xinh ấy)

F: Oppa à, trên Naver Webtoon hạng mục Best Challenge có truyện Giáo viên Ilko, tác giả là Carat đó ạ!!! Sẽ tuyệt lắm nếu các anh có thể lên đọc thử!
Coups: Oh oh để anh lên xem thử.

F: Thật là… Sao có thể đối xử với tôi như thế? Được thôi, phải đóng khung (framing) tôi mới chịu được chứ gì?? Đúng chứ?? Quá lắm rồi ㅜㅜ Tôi sẽ không thích… Ack!!!! Tôi đang nói gì thế này!!!!! Tôi nhảy sông Hàn đây. Tôi chết rồi nha. Tôi đã để lại ấn tượng không tốt 으아아 ㅜㅜ 흐이잉 ㅜㅜ
Coups: Ai làm gì em thế?

F: Hãy luôn giữ mãi nét tươi sáng và vui vẻ và đừng bao giờ thay đổi nha… Hứa với tớ đi… Chỉ cần mấy cậu hạnh phúc thì tớ cũng hạnh phúc…
Coups: Hãy cùng nhau (trở nên) hạnh phúc nào

160618 - SVT_1995 bit.ly_28KhrNx
Cre: SVT_1995

F: Chúng ta chắc chỉ có thể gặp nhau trong mơ…ㅠㅠ
Coups: Giấc mơ thành sự thật rồi này

F: Hãy viết một câu trong Popular Song đi ㅋㅋㅋㅋ
Coups: 주변사람들이 음 (Đoạn của Coups trong Popular Song)

F: SeungKwan xinh lắm đúng không?
Coups: SeungKwan xinh lắm đó

F: Ai nghĩ mình đẹp trai nhất giơ tay!
Coups: Cẩn thận… (giơ) tay!

F: Em đang phải học thêm nè… Buồn quá ㅠㅠ
Coups: Học giỏi rồi quay lại đây nhé~~

F: Mấy đứa à ㅜ Chị thích mấy đứa lắm đó ㅠ
Coups: Em cũng thích chị nữa

F: Oppa, anh thích coi thể loại phim nào?
Coups: Uhm… anh không quan trọng thể loại phim.

F: Mắt cá chân của tớ bị chấn thương rồi… An ủi tớ đi…
Coups: Nếu mắt cá bị chấn thương một lần là đau hoài luôn đó. Cậu phải chăm sóc cẩn thận, nghe chưa?

(Không thấy tweet fan)
Coups: Dù tớ không phải SeungKwan, nhưng tớ… cũng nhớ cậu

F: ㅠㅠ Đầu em đang quay mòng mòng vì ban nãy đụng vào tường ㅠㅠㅠㅠ
Coups: Đi nằm đi em…

F: SoonYoung oppa. Sau khi thấy 샤샤샤 của oppa em mém chớt luôn ㅠㅠㅠㅠ Yêu anh nhiều ㅠㅠㅠㅠ
Coups: Anh cũng mém chết sau khi thấy Hoshi. Em ấy dễ thương quá trời.

F: Mấy bạn được Sebongie trả lời may mắn quá đi…
Coups: Daebak…

(Không thấy tweet fan)
Coups: SEVENTEEN sẽ luôn bên cậu mà. Cố lên!

F: Em đạt hạng nhất trong đại hội thể thao. Hãy trả lởi em đi!!!
Coups: Đạt hạng nhất. Woa!!!

F: Oppa!!! Anh có học tiếng Nhật không?? Hãy nhanh tới Nhật đi nào. Em đang chờ đây!
Coups: Anh sẽ học tập chăm chỉ

F: Mấy ngày nay vai tớ đau quá ㅠㅠㅠ Tớ đang dán pas vì không thích đến bệnh viện ㅠㅠㅠ
Coups: Cậu phải đến bệnh viện chứ. Hứa với tớ (cậu sẽ đến bệnh viện) đi.
(pas = salonpas hoặc các miếng dán tương tự)

F:  Nếu mà được trả lời… tớ sẽ cảm thấy… Manse
CipuXjvVEAEaz3Z (BS: Bây giờ anh cảm thấy thế nào? – SVT: Manse)
Coups: Manse Manse Manse Carat Manse

F: Em đang đấu với bạn xem ai sẽ được reply từ SEVENTEEN trước ㅋㅋㅋㅋㅠㅠ Giúp em thắng đi
Coups: Người chiến thắng là~~?

(Không thấy tweet fan)
Coups: Tớ thấy rồi.

F: Nếu được trả lời em sẽ lộn ngược thêm 10 vòng nữa ㅜㅜ Em nhớ các anh ㅜㅜ Yêu anh
Coups: Em giỏi lộn ngược sao!?
(Front roll – từ trong thể dục dụng cụ gymnastic. Chả biết dịch sao cho đúng LOL)

F: Choi SeungCheol oppa ㅜㅜㅠㅠㅠㅜㅜ 내맘때리는최승철!!!!!!
Coups: 만세 삼창하지 백번 (Lời bài Manse)

F: Anh có thể nói với staff ngồi cạnh nâng cấp tài khoản cho em nhanh nhanh không
Coups: Yes sir. Đã nói.

F: Nếu được oppa reply em sẽ đi chết ngay…
Coups: Em không thể chết đâu… Nên là nhớ xóa xóa cái tweet này đi nha.

F: Tui đã lên cơn đau tim khi lần đầu tiên thấy Kim MinGyu. Vẻ đẹp của MinGyu oppa bắn tim em. (Đoạn của Vernon trong Manse)
Coups: Anh thì sao?

F: Em đang chuẩn bị cho lễ hội của trường mà em được giao cho làm center ㅠ Làm ơn cổ vũ tinh thần cho em đi
Coups: Em được giao cho nhiệm vụ quan trọng đó. Anh tin em sẽ làm tốt.

(Không thấy tweet fan)
Coups: Tớ cũng nhớ cậu.

F: Lệnh truy nã. SEVENTEEN đã cướp mất tim tui_jpg
Coups: Coups-nim đã tham gia.
(Hình như ý bạn fan là ‘jpg’ nghĩa là hình -> Hình SEVENTEEN cướp mất tim tui, cùng với lệnh truy nã. Chả biết hiểu đúng không nữa T^T)

F: Tớ chưa bao giờ được nhận dapmen ㅠㅠㅠ Sao vậy nè ㅠㅠㅠ
Coups: Hôm nay được nhận rồi…?

F: Mọi người có nghe thấy những gì tui đang nói không?
Coups: Tui không cần chi hết~~ tui chỉ cần Carat (Lời bài Can You Hear Me – Lucky J. Coups đổi lời thành Carat)

F: Đang tính lát nữa mà không được trả lời là sẽ khóc đây ㅜㅜㅜ Nói… thế thôi… ㅎ (Nước mắt)
Coups: Không được khóc. Không được khóc

F: Vì nước Đức quá xa xôi nên mới không nhận được câu trả lời sao?!? Các anh là oppa mà em lại nói chuyện không dùng kính ngữ!!! 흥!!!!!!
Coups: Không dùng kính ngữ, được, không được

F: Boo SeungKwan Boo SeungKwan Boo SeungKwan. Thế này thì SeungKwan sẽ trả lời tui đúng không?
Coups: Là Coups cơ…

F: Em muốn được Coups trả lời. Em đang gật gù khi viết cái này đây. Em buồn ngủ quá…
Coups: Em ăn rồi mới ngủ đúng không?

(Không thấy tweet fan)
Coups: Tiếng Hàn của bạn tốt mà!

F: Tui cũng muốn được tặng tim…
Coups: Tim 뿅뿅 (Kiểu tiếng chíu chíu)

F: Mình không biết mọi người có thấy cái này không, nhưng mình sẽ luôn ở phía sau ủng hộ các cậu. Cảm ơn các thành viên vì đã có mặt trên đời, cảm ơn vì đã debut, vì đã trở thành ca sĩ của chúng tó. Tớ yêu các cậu, SEVENTEEN <3
Coups: Cảm ơn rất nhiều vì đã thích chúng tớ. Tớ sẽ rất vui nếu chúng ta có thể đồng hành cùng nhau mãi.

F: Dạo này mọi người đi ngủ lúc nào??
Coups: Uhm nếu tụi mình có lịch trình… lúc mọi người đi làm, đi học!?
(Tức là 7-8h sáng mới đi ngủ đó hả??? Không phải lúc đó đang trên đường tới music show sao??? Ya!!!)

F: Hay chưa này…?
732521653633056769 (Bạn fan đổi tên các app thành lời bài hát trong Pretty U)
Coups: Woa… 대박

F: Có nhiều thứ muốn nói quá mà không biết phải sắp xếp sao cho thành lời ㅠㅠㅠㅠ Help me SOS
Coups: Một hai ba bốn! (Đoạn của WonWoo trong Pretty U)

F: ㅠㅠㅠ Tui cũng sẽ nhận được replyㅠㅠㅠ
Coups: Tui cũng có thể đi reply

F: Chị được tặng biệt danh “Vua bóng ném Tonki” sau khi thi đấu ㅋㅋㅋ May mắn là đội chị đã thắng. Nhưng dây chằng trên ngón tay chị bị giãn nên giờ chị đang phải băng bó đây. Mấy đứa đừng để bị thương nha.
Coups: Em sẽ mắng~~~ chị nếu chị bị thương đó. (Vua bóng ném Tonki là phim anime)

F: Oppa à, ngón tay các anh không đau sao?? Không… không phải vì em mệt đâu, không phải đâu…!
Coups: Anh đang rất thích vì chúng ta đang trò chuyện với nhau mà
(Tui cũng có câu hỏi như bạn fan. Một mình Coups tới hơn 80 cái tweet không đau tay hả? Tụi ngồi type trans mà đau hết cả tay rồi này T^T)

F: Những lời SEVENTEEN nói đều đẹp.
Coups: Cả của Carat nữa.

F: SeungKwan may mắnㅋㅋㅋ Cưng thếㅋㅋㅋ Chắc tui điên mất ㅋㅋㅋ Thật sự quá đáng yêu. Lần đầu tiên tui thấy có người còn dễ thương hơn tui. Huha huha hít thở hít thở
Coups: Cá nhân tui thấy YeonJyu (dễ thương) hơn…
(SeungKwan có dùng tên “SeungKwan may mắn” để trả lời một số fan. Còn YeonJyu là Coups thấy username của bạn fan)

F: Đi Thái Lan nào
732522706919297024
Coups: Woa ㅜㅜ Tớ thích tấm hình này quá

F: Đâu là động lực to lớn nhất đã thúc đẩy cậu đứng trên sân khấu?
Coups: Carat. Chắc chắn là Carat.

F: Tui thấy nãy giờ quá trời người được reply, sao tui không được?
Coups: Đây, đây, tới nè!

(Không thấy tweet fan)
Coups: Tụi tớ đang chiếm mất 46 phút trong khoảng thời gian quý giá của bạn đó
(Menpa đã kéo dài được 46 phút vào lúc đó)

F: Được SEVENTEEN trả lời còn khó hơn thắng xổ số
Coups: Hạng nhất!!!!!!! 두둥

F: Chắc tui lại chẳng nhận được reply rồi. MinGyu à, chỉ cần anh biết anh đẹp trai là được.

Coups: Anh sẽ chuyển lời tới MinGyu đang ngồi cạnh anh.

(Không thấy tweet fan)
Coups: Hiệu ứng SEVENTEEN!!! 이얍

F: Tẩm gia vị? Rán? Chọn cái nào
Coups: Nếu là gà thì… tẩm gia vị
(Tớ cũng thích gà tẩm gia vị này Coups LOL)

F: Thật sự chỉ cần reply em một lần là được ㅠㅠㅠㅠ Em không tweet tiếp được tại điện thoại em sắp hết pin rồi ㅠㅠㅠㅠ Hãy nói “Haneul à anh yêu em” đi ㅠㅠㅠㅠ Em yêu SEVENTEEN lắm lắm. Tại em mới chỉ 17 tuổi thôi nên vẫn chưa được tới fansign, đừng ghét em nha ㅠㅠㅠㅠ Em rất rất rất yêu SEVENTEEN
Coups: Em ủng hộ tụi anh là tụi anh rất biết ơn rồi.

F: Làm thơ hai chữ với Carat đi
Coups: Ca – Carat
Rat – Rat you (Love you)

F: Hình như chỉ mình tweet của em là anh không thấy… Vậy nên có thể chuyển lời tới SeungCheol oppa không…? Rằng tụi mình nên cưới nhau… ㅋㅋㅋㅋ
Coups: Đã nhận

(Không thấy tweet fan)
Coups: Tớ cũng thích nhiều lắm

(Không thấy tweet fan)
Coups: Quay lại sau khi em hoàn thành buổi học thêm nha

F: SeungCheol à, tớ yêu cậu
Coups: 하뚜 (Heart)

F: Hôm nay cũng là sinh nhật em đấy. Hình như menpa hết rồi. Mai gặp mấy anh nha ㅜㅜ
Coups: Thật sự chúc mừng sinh nhật em nha.

F: Mấy đứa à, dù gì chúng ta đã thắng hạng nhất, hãy cố gắng để thắng lần thứ ba và cả Daesang nào!!!!!!!! Chị sẽ ủng hộ mấy đứa tới cuối cùng
Coups: Em hi vọng Carat có thề cùng tụi em đi đến cuối cùng.

F: Ca sĩ hạng nhất SEVENTEEN ngày một tốt hơn nha. Cố lên!!!!!!!!
732524262616006656
Cap hình:
Q: Câu cuối cùng, mục tiêu và điều ước trong tương lai của bạn là gì?
A: Em mong SEVENTEEN sẽ được nhiều người biết đến hơn.
Coups: Woa… Carat đừng để bị bệnh nha
(Sao thấy không liên quan???)

F: Ah làm ơn, ai cũng được, chỉ cần một người thôi ㅜㅜㅜ Để em có thể… đem khoe với bạn
Coups: Nhanh đi khoe rồi trở lại nào!

F: Anh trai em luôn ước mơ làm PD mà có nhiều trở ngại quá ㅠㅜ Hãy tiếp sức cho anh ấy đi ạ ㅠ
Coups: Đừng bỏ cuộc nha

F: MinGu làm chi đó?
Coups: MinGyu hyung đang trả lời tin nhắn bên cạnh em ạ ㅎㅎ
(Lại muốn làm SeungCheol sinh năm 2002 rồi hả???)

Coups: Một tiếng vừa rồi thật thích. Mình rất muốn được gặp Carat. Có nhiều người dặn bọn mình cẩn thận đừng để bị bệnh. Mọi người cũng đừng để bị bệnh và ăn uống đầy đủ nha.

Cre: pledis_17
Có tham khảo bản eng của what17says
V-Trans: My20s’

#HappyScoupsDay
#에스쿱스따뚜_생일축하해

3 thoughts on “[TWITTER] 160517 Q&A Party – S.Coups

Leave a Reply

