Menpa · SEVENTEEN · Trans

[TWITTER] 160517 Q&A Party – Jeonghan

YiE3Pxd
© intomyeyes_yjh

SVT: Lát nữa 7 giờ tối #SEVENTEEN sẽ đến tìm mọi người!!

F: Nếu có “Produce SEVENTEEN”, ai sẽ là center?
Han: JeongHan

F: Các cậu mong đợi gì từ Carat?
Han: Luôn ở cạnh chúng tớ nhé ㅎㅎ

F: Các thành viên Trung Quốc, Joshua, Vernon học tiếng Hàn như thế nào vậy?
Han: Jeonghan-ie dạy đó!!ㅎㅎ *Jeonghan-ie đừng có điêu 😂😂*

(Không thấy tweet fan)
Han: Snorlax ㅎㅎ *Con Snorlax ngủ suốt ngày, giống vãi =))*

F: Dạo này các cậu thích ăn cái gì nhất??
Han: Mình muốn ăn sushi!!!!ㅎㅎ Mình đi ăn đây

F: Em đang chờ được trả lời. Các oppa có thể giới thiệu bài nào hay nghe gần đây không?
Han: Pretty U ㅎㅎ *Thánh PR. Thánh Home shopping LOL*

F: Không biết mọi người có thích trà sữa không? Nếu có thì mọi người thích trà sữa vị gì?
Han: Trà sữa khoai môn ㅎㅎ *Tớ cũng thích Taro milk tea. 같이 가자ㅋㅋㅋㅋ*

F: Menpa hôm nay quả không đùa được đâu..? Tui yêu SEVENTEEN ㅠㅠㅠㅜ 엉엉ㅇㅜㅜㅜㅜ
Han: Chan là bé cưng của tui ㅎㅎ *Tên của bạn fan là Ban Chan*

F: Có ai ở đây không? Thành viên nào trong SEVENTEEN đây nhỉ?
Han: JeongHan đây! Là JeongHan!

F: Thành viên ngầu nhất nhóm trả lời tui đi ㅋㅋ
Han: Vâng!!!!!!! ㅎㅎ *Nhanh lắm =))*

F: Tui đang coi The Wailing nè ㅠㅠㅠ Tui đang run dữ lắm ㅠㅠㅠ Tui sợ ㅠㅠㅠ
Han: Sau khi coi xong là cơ thể mệt mỏi dữ lắm luôn đó… ㅎㅎ

F: JeongHan ăn chưa đấy?
Han: 넹!!! ㅎㅎ Han ăn rồi

F: JeongHan oppa thích màu hồng không?
Han: Oppa thích em cơ ㅎㅎㅋㅋㅋ *Thính 🙄🙄*

F: WonWoo hôm qua đeo kính đẹp trai ghê ㅠㅠㅠ
Han: Cảm ơn nhiều nha *=_=*

(Không thấy tweet fan)
Han: Làm kiểm tra thật tốt rồi quay lại nha ㅎㅎ Cố lên!!!

F: Tớ yêu các cậu ca sĩ của chúng tớ ㅠㅠ Sự hiện diện của chúng tớ, yêu các cậu ㅠㅠ
Han: Phải đi tàu điện từ nhà mới tới miếu được ㅎㅎ *Bạn fan viết saranghae lái lại thành 사당행 = miếu, nên ẻm cố tình trả lời lại như thế =_=*

F: Cảm ơn vì đã đồng hành cùng chúng tớ
Han: Mình cũng rất rất biết ơn mọi người ㅎㅎ

Han: Thật sự vui ghê á. Giống như chúng ta đến gặp nhau và trò chuyện cười đùa vậy ㅎㅎ Lần sau cũng hãy chơi vui như thế này nữa nhé~~ ㅎㅎ

Cre: pledis_17
Có tham khảo bản eng của what17says
V-Trans: My20s’
—–
Cậu này type đã chậm rồi còn lười, toàn làm video message thôi =)))

#Jeonghan1004Day
#윤정한_생일_인상적이네

One thought on “[TWITTER] 160517 Q&A Party – Jeonghan

Leave a Reply

