[TWITTER] 160517 Q&A Party – Joshua

Cz9fCNKUsAADH7f
© artbuster1230

17: Lát nữa 7 giờ tối #SEVENTEEN sẽ đến tìm mọi người!!

F: I love you Wo ai ni Je T’aime Saranghae
Shua: I love you too

F: Các cậu nhớ thường xuyên uống nước đó!! Và đừng để bị bệnh :(
Josh: Tụi mình uống nước nhiều lắm, đừng lo 

F: Idol mà các cậu hiện tại đang yêu thích là ai?
Josh: seventeen ;]
*Quả icon của riêng ẻm =)))*

F: MC BOO!!!!!! MC HONG!!!!!!
Josh: Yo whatup :]

F: Hôm nay mà được mấy cậu trả lời chắc mình khóc mất ㅜㅜ
Josh: Đừng khóc mà :]

Không thấy tweet fan
Josh: me!!!! ;]

F: HONG JISOO CÒN Ở ĐÓ KHÔNG
Josh: Vẫn còn ở đây :]

F: Jisoo à 힝 Thấy tui hông? 힝
Josh: I see you!!!!
*Trai này chịu trách nhiệm trả lời bằng tiếng Anh, bất kể câu hỏi là tiếng Anh hay Hàn =))*

F: Muốn đi du lịch ở đâu nhất?
Josh: America!!
*Thôi không judge JiSoo dùng tiếng Anh trả lời tiếng Hàn nữa!!*

F: Joshua/Vernon, các cậu sẽ tới Canada chứ?
Josh: Hãy chờ tụi mình nha :]

F: CÁC CẬU CÓ MUỐN TỚI ANH KHÔNG??
Josh: Tụi mình muốn chứ

F: im carrying right now because no one still notice me *Bạn này viết crying thành carrying =))*
Josh: I noticed you :]

F: Hãy chào fan Thụy Điển của các cậu đi!!
Josh: what up guys!!!!

F: Mình không biết tiếng Hàn.. Làm sao để được các cậu reply đây T^T
Josh: hey!!! ;]

F: EVEN A DOT WPUKD BE OKAY JSUTSUSIE NOTICE MEMEMEMEME
Josh: . here you go lol :]

F: IM IN SCHOOL AND TWEETING IF THAT ISNT DEDICATION THEN IDK WHAT IS
Josh: you should be studying!!! :]

F: Mình hy vọng một ngày nào đó được gặp các cậu :)
Josh: Tụi mình cũng hy vọng được gặp cậu :]

F: JOSHUA WHERE ARE YOU??????
Josh: over here!!!

F: do you eat enough
Josh: A lot more than you can imagine :]

F: Hơi trễ nhưng mà chúc mừng các cậu thắng hạng nhất 2 tuần nha!!
Josh: Thank you!!!!!

F: what do i have to do to get a reply from you? i can’t speak Korean. hit me up @ joshua or vernon. please . love you
Josh: hey :]

F: Các cậu nên đến diễn ở Chicago đi. Mình sẽ mua vé hàng đầu luôn
Josh: Hy vọng tụi mình cò thể :]

F: WILL YOU DAB FOR YOUR SINS JOSHUA
Josh: dab!!! :]

F: Các cậu có dự định đến Đức không? c:
Josh: Tất nhiên là có :]

F: Well…. Các cậu rất đẹp trai. Mình sẽ chờ các cậu ở Indonesia!!!!!!!
Shua: Hẹn gặp cậu ở đó :]

F: JOSHUA YOU’RE SO SWEET, MY HEART HURTS
Josh: thank you :]

Shua: Thank you guys for participating in this Q&a :] It was so much fun!!!!! see you next time. Hẹn gặp lần sau nha!!!!! ^^

Cre: pledis_17
V-Trans: My20s’

#LovelyJoshuaDay
#슈아의_스물두번째_겨울

One Reply to “[TWITTER] 160517 Q&A Party – Joshua”

Leave a Reply

