Menpa · SEVENTEEN · Trans

[TWITTER] 170524 Woozi’s Menpa

케이콘 지훈1.jpg
© mintbreeze_wz

Jihoon: 30ph trước khi Show Champion bắt đầu, mình nghĩ tới Carat. Vì vậy menpa bắt đầu. Start ><

F: Mình thật sự chưa một lần được nhận menpa…
Jihoon: Chúc mừng cậu. Reply đầu tiên ♡♡

Không thấy tweet fan
Jihoon: Vậy saoㅜㅜㅜㅜㅜ Cậu đã vất vả rồi

Jihoon: Bắt đầu lại!!

F: Đằng ấy ơi.. Cậu là ai thế..?
DAlUmybWsAIGbei.jpg
Jihoon: Đây là Woozi ㅎ
F: Ư ang Jihoon à ㅠㅠㅠㅠ
Jihoon: Saooooooo

F: Mình chưa một lần được nhận (menpa) luônㅠㅠㅠㅠ Hôm qua lúc showcase, cảm ơn đã cho tụi mình thấy những màn trình diễn thật ngầu. Nghỉ học/làm nửa ngàythật đáng
Jihoon: Chúc mừng nha. Cảm ơn cậu. Tụi mình chăm chỉ chuẩn bị cũng thật đáng~~~

F: Heol ai vậy!!!!!!
Jihoon: Là Woozi!

F: Điều ước của mình là được nhận menpaㅠㅠ Mình sẽ đạt được nó chứ?? ㅠㅠ
Jihoon: Tất nhiên rồiiii

F: Hôm nay cũng hãy cố gắng cho tụi mình xem màn trình diễn thật ngầu nhé 💪 Fighting
Jihoon: Hwaiting!!

F: Woozi oppa thật sự bài hát cực kì cực kì hết sức hết sức hay luônㅠㅠㅠ Oppa là thiên tài!
Jihoon: Thiên tài no no no

F: Vobo đúng không nhỉ!?!? Là Jihoon đúng không??? Jihoon nè??
Jihoon: Đúng rồi

Jihoon: Bây giờ chương trình bắt đầu rồi. Mình đi nha ㅎㅎ

Cre: pledis_17
V-trans: My20s’

—–

Lâu lắm mới thấy làm lại menpa tự dưng thấy vui vui. Mà bữa nay Jihoon lạ bay. Bình thường toàn “Bắt đầu” “Kết thúc” mà bữa nay nói chuyện còn dùng aegyo nữa =))))

One thought on “[TWITTER] 170524 Woozi’s Menpa

Leave a Reply

