Menpa · SEVENTEEN · Trans

[TWITTER] 170527 Woozi’s Menpa

DA4O27EV0AAH18w
Jihoon: Lâu lắm rồi. Bắt đầu

F: Heol Jihoon à
Jihoon: Heol sao sao

F: Hết cả hồn.. Cậu thấy cái (tweet) này không??
Jihoon: Mình thấy rất rõ luôn

F: Mình chưa lần nào được nhận replyㅠㅠ Là mục tiêu năm nay đó
Jihoon: Mục tiêu năm nay đã đạt được!

F: ㅠㅠㅠ Mình muốn được nhận được (reply) một lần ㅠㅠㅠㅠ
Jihoon: Nhận được rồi

F: Trời coi tông giọng/cách nói chuyện kìa ㅠㅠ Sự thật là cậu là cái đồ đáng yêu đó biết không? Không thể không biết được… ㅠㅠ
Jihoon: Mình không biết..

F: Mình đang nghe bài hát mới mỗi ngày! ❤️
Jihoon: Cảm ơn nhaaa!

F: Cậu đáng yêu nhất thế gian đó biết không??
Jihoon: No No!!
(Xin lỗi Jihoon nhưng mà thấy cách trả lời !! nhấn mạnh này đáng yêu quá 😂)

F: Bé đáng yêu nhất vũ trụ dạo này còn đáng yêu hơn nữaㅠㅠㅠ 엉 (tiếng khóc)
Jihoon: Gì đây..?. ㅋ Không có đâu ạ

F: Xin chào nhà sản xuất thiên tài ㅋㅋㅋ
Jihoon: Cậu là ai thế

F: Hãy cổ vũ cho 고3 đi ㅠㅠㅠ
Jihoon: Hãy cố gắng học tập. Cố lên!!!
(고3 hình như là học sinh lớp 12)

F: Bây giờ (chắc cậu) không thấy nữa…. Mình thấy (tweet) trễ quáㅜㅜㅜ
Jihoon: Không trễ đâu

F: Hãy chúc mình mau hết bệnh đi ㅠㅠㅠ
Jihoon: Mau hết bệnh nha. Cố lên!!!! ㅜ

F: Jihoon à~~~ Mình yêu cậu~~~ Cậu có nghe thấy không~~~?
0owauOjR
Jihoon: ㅋㅋㅋ Mình nghe rõ ㅋㅋ

F: Mấy bạn được nhận reply quá daebak. Mình cũng muốn được nhận…
Jihoon: Nhận được rồi

F: Woaㅠㅠㅠ Vậy là thật sự không thấy tweet của mình. Trước giờ chưa được lần nào..
Jihoon: Mình thấy rất rõ!

F: Jihoon à sao dạo này hay làm aegyo vậy??? Mình thích
Jihoon: Ai cơ?? Mình á?? ?!?!?!?!!!!!!!!?!???!!
(Coi đống !? của ẻm =)))))

F: Mình vừa ngủ dd dậy vừa type cái này… Thật sự mình cũng không biết mình viết cái gì nữa…
Jihoon: Không sao đâu ㅋㅋㅎ

F: Khi nào mình mới được nhận dapmen của Jihoon..
Jihoon: Chính là bây giờ! ㅎ

F: Menpa thú vị quá
Jihoon: Chính xác

F: Nếu bây giờ được ăn/chọn.. Ramyeon?? Udon??
Jihoon: Cả hai

F: Jihoon à à à Mình được hạng nhất các bài kiểm tra trừ hai môn đó. Khen mình đi. Vuốt tóc mình đi
Jihoon: Ohol vuốt vuốt

Jihoon: Lần tới lại gặp nhau nha~~

 pledis_17
V-trans: My20s’

One thought on “[TWITTER] 170527 Woozi’s Menpa

Leave a Reply

