Menpa · SEVENTEEN · Trans

[TWITTER] 170527 S.Coups’ Menpa

DA4fJlZVoAAXmYJ

Coups: Lâu lắm rồi. Woaa

F: Woa hôm nay ngày gì thế này? (Chắc tại thấy 2 menpa)
Coups: Hôm nay là ngày Hoshi làm MC

F: A Seungcheol ㅠㅠㅠ Lần này là Seungcheol này ㅠㅠㅠ
Coups: Coups đã tới rồi đây

F: Oppa đã ăn chưa?
Coups: Rồi. Tụi anh ăn nhiều lắm luôn

F: Oppa ㅠㅠㅠ Em một lần cũng chưa được nhận (reply) ㅠㅠㅠ Ah ㅠㅠㅠ
Coups: Hôm nay được nhận rồi

F: Nếu nhận được dapmen thì mình sẽ giảm cân, sẽ trở nên xinh đẹp. Đó là lý do tại sao mình cả đời không giảm cân được
(Ý bạn fan là vì không được dapmen nên không giảm cân)
Coups: Đừng giảm cân mà

F: Mình chưa trễ chứ??? Mình vẫn được nhận reply đúng không ㅠㅠㅠ
Coups: Tấm hình cực kì đáng yêu!
yyBJHjoC *Hình profile của bạn fan*

F: Dù gì cũng không nhận được reply. Ankyeong chỉ yên lặng chờ tấm selca thật đẹp của oppa thôi
Coups: Selca à selca…

F: Mình yêu cậu mình yêu cậu mình yêu cậu
Coups: Mình yêu cậu!!

F: Woa là Choi Seungcheol thật này
Coups: Thật đó!!! Thật sự là lâu lắm rồi luôn ㅠㅠ

F: Oppa cẩn thận kẻo ốm nha ㅠㅅㅠ
Coups: Mọi người cũng cẩn thận kẻo ốm. Những Carat đã đến đây từ sáng sớm cũng vậy nha ㅠㅠ

F: Seungcheol đang ở phòng chờ sao ㅠㅠㅠㅠ?
Coups: Đúng vậy. Đang ở phòng chờ chuẩn bị

F: Mình thật sự không có tí may mắn nào rồi. Cả Ch+ cả Twitter ㅠㅠㅠㅠ
Coups: Không có đâu cậu may mắn mà
*Vừa Ch+ vừa Tw kiểu éo biết phải làm sao luôn*

F: Mẫu người lý tưởng của mình ㅠㅠㅠ
Coups: Cảm ơn nha!!!

F: Mình phải nói gì để được nhận dapmen,,,,
Coups: Hm gì nhỉ..? Hm mình cũng tò mò..

F: Mình thật sự cực thích album lần này ㅠㅠ
Coups: Album lần này tụi mình thực sự đã chăm chỉ chuẩn bị!

F: Mọi người… Những người được nhận dapmen… Ghen tị ghêㅠ
Coups: ㅎㅎㅎ Ghen tị đúng hông

F: Coups oppa muốn khóc ghê ㅠㅠ
Coups: Không muốn khóc đâu~
(Bạn fan viết không chấm phẩy nên đọc giống Coups muốn khóc )

F: Mình thích cậu rất nhiều. Cậu là niềm hạnh phúc của mình, thật đó,,,, Cảm ơn cậu đã trở thành ca sĩ. Dù cậu có quyết định thế nào thì mình cũng sẽ ủng hộ cậu
Coups: Cảm ơn cậu vì đã trở thành Carat

F: Oppa, làm cách nào để sống sót ở 대프리카?
Coups: Đừng ra khỏi nhà..?
(대프리카 = Daegu + Africa vì mùa hè ở Daegu rất nóng what17says)

F: Nhớ cậu quá ㅠㅠㅠ Mình không đăng kí đi Music Core được
Coups: Còn nhiều cơ hội mà!! Cố lên!

F: Người ở trước mắt mà vẫn nhớ nhung là (lời bài BOOMBOOM)
Coups: SEVENTEEN!

F: Seungcheol oppa ㅠ Ngoại hình càng ngày càng tiến bộ ㅠㅠ
Coups: Anh sẽ ngày càng đẹp hơn

F: Thật là ghen tị với mấy bạn thành công (nhận được reply) ghê. Mình cũng muốn được nhận
Coups: Tada~~!

Coups: Khoe tấm hình mình chụp ở LA! Nhớ coi trực tiếp MC Hoshi và SEVENTEEN nha! Lát gặp nhe!!!

 pledis_17
V-trans: My20s’

One thought on “[TWITTER] 170527 S.Coups’ Menpa

Leave a Reply

