[TWITTER] 170530 Hoshi’s Menpa

DBDYYsbVYAA1Zc-

순영: Carat ơi~ Xin chào mọi người. Lâu lắm rồi mình mới làm mention party ㅋㅋㅋ Mọi người hãy tweet để tham gia party cùng mình nào ><

F: Hôm nay Soonyoung đã ăn gì vậy???
순영: Tình yêu của Carat?

F: Soonyoung à ㅠㅠㅠ Bữa tiệc của hoàng tử nè ㅠㅠㅠ
순영: Bữa tiệc với các công chúa!!

F: Hoshi oppa!!! Yeahhhh!
DBDUg3_V0AESjrX.jpg
순영: Yeah!!!!!

F: Cậu trả lời chậm ghê ㅠㅠㅠㅋㅋㅋㅋ
순영: ㅋㅋㅋ Xin lỗi nha ㅋㅋㅋㅋ Cái này khó quá hà

F: Mình muốn nói rằng mình rất biết ơn vì cậu đã hiện diện trên đời.
순영: Cảm ơn vì đã làm mình trở nên đặc biệt ㅠㅠ Mình sẽ chăm chỉ hơn nữa
(Cái này không biết diễn giải sao cho dễ hiểu)

F: Mình sẽ có cơ hội nhận reply chứ? Nếu không thì, mình dừng gửi tweet nhé?
순영: Reply tới đây~!!

F: Soonyoung oppa ㅠㅠㅠ Em là fan Mỹ~ Em đang mong chờ tới concert ở Mỹ đây!!!
순영: Ừa. Hãy mong chờ thật thật nhiều nha!!

F: Hoshi đang làm gì vậy??
순영: Đang làm mention party~ ><

F: Hôm nay là sinh nhật của mình đó. Chúc mừng mình được không?
순영: Chúc mừng sinh nhật cậu ^^

F: Mình cũng muốn nhận mention của hoàng tử của chúng ta… Quý ngài đẹp trai… Tay mình đã rất run khi chụp tấm này đó ㅠㅠ
DBDVg_iVwAAzcKt
순영: Ô gù ô gù cảm ơn nha!!

F: Soonyoung còn đáng yêu hơn Pikachu~~~
IMG_3070.JPG
순영: ㅋㅋㅋ Pi~ka Pika~!!!

F: Nụ cười của cậu khiến hoa nở rộ
DBDW2b-XgAYc0_v DBDW15FXoAEhwDA
순영: 뚱찌 kìa 뚱찌 ><
(뚱찌 là biệt danh của Soonyoung hồi APAC Tour, hamster mũm mĩm)

F: Mấy giờ rồi?
순영: Bây giờ 2h53ph

F: Soongyoung vẫn chưa đi đúng không ><
순영: Đúng rồi đúng rồi. Mình chưa đi

F: Cậu bị té từ trên trời xuống có đau không?
순영: Không đâu. Mình có cánh nên không sao đâu ///~///

순영: Lúc đang diễn sâu để quay MV >< Bây giờ mình dừng để đi chuẩn bị đây~ Lát nữa gặp lại Carat nha~~

Cre: pledis_17
V-trans: My20s’

One Reply to “[TWITTER] 170530 Hoshi’s Menpa”

Leave a Reply

