Menpa · SEVENTEEN · Trans

[TWITTER] 170530 Jeonghan’s Menpa

DBDq9lNVYAA07Ui.jpg
Han: Mọi người đang làm gì vậy. Mình nghĩ tới Carat ㅎㅎㅎㅎ

F: Mình nghĩ tới cậu ㅠㅠㅠ
Han: Xạo quá!!! ㅎㅎㅎ Cậu ăn cơm chưa???

F: Jeonghan à mình nhớ cậu ㅠㅠㅠ
Han: Mình cũng nhớ cậu nữa???

F: Heol heol heol Yoon Jeonghan kìa Heol heol heol heol
Han: Heol heol heol Hình của mình kìa ㅎㅎㅎ
(Hình profile của bạn fan)

F: Lúc rãnh rỗi thì nhớ tranh thủ ngủ và ăn thật ngon, nhớ chưa? ㅠㅁㅜ Nhớ cậu quá ㅠㅁㅜ
Han: Mình nhớ rồi. Mình ăn nhiều lắm ㅎㅎㅎ

F: Mình thật sự muốn gặp cậu ㅠㅠㅠ Thật đó ㅠㅠㅠ Mình cũng muốn đi fansign nữaㅠㅠㅠ
Han: ㅠㅠㅠ Mình cũng muốn gặp cậu ㅠㅠㅠ

F: Cậu chăm sóc tóc tốt chứ… ㅜㅜ? Mỗi lần nghĩ tới là mình lại thấy lo ㅠㅠ
Han: Mình vẫn chăm sóc tốt ㅎㅎ Cậu đừng lo ^^

F: Làm ơn để ý đến mình nữa nè! Chào mình với!
Han: Xin chào ㅎㅎㅎ

F: ㅋㅋㅋ Ya Jeonghan à. Mình không nói xạo đâu nhưng mình cảm giác như chỉ khi nghĩ đến cậu mình mới sống nổi….. Tôi xin lỗi sếp vì đã trở thành Lương Lupin…… Nhưng mà ngày nào tôi cũng ở lại làm thêm giờ nên tháng này xin hãy bỏ qua cho tôi
Han: Làm thêm giờ cố lên!!!

F: Jeonghan à Jeonghan à ㅠ
Han: Samdasoo Samdasoo ㅠㅠㅠ
(Samdasoo là tên bạn fan)

F: Hiện tại bài hát cậu thích nhất là gì vậy? ㅋㅋ
Han: Là Don’t Wanna Cry ㅎㅎ

F: Mình sắp bắt đầu đi học lại rồi ㅠㅠㅠ Cậu có lời khuyên nào cho mình không
Han: Hãy chăm chỉ học dù bài vở có khó cỡ nào ㅎㅎ

F: Bây giờ cậu đang ở đâu vậy???
Han: Mình đang ở phòng chờ ㅎㅎ

F: Hãy đoán xem mình đang nghĩ đến gì~ ㅋㅋ
Han: Woa là Jeonghan

F: Soonyoung à hôm nay cậu đã ăn gì?
Han: Mình là Jeonghan mà

F: Tóc mới của cậu cực cực cực đẹp trai luôn Jeonghan à!
Han: Hahahahihihihahahahihihi

F: Jeonghan à….. Cậu không bị cảm chứ??
Han: Mình không bị cảm đâu

Han: Bây giờ mình phải dừng để đi chuẩn bị cho buổi phát sóng đây ㅎㅎ Carat nhớ coi live nha~~

Cre: pledis_17
V-trans: My20s’

One thought on “[TWITTER] 170530 Jeonghan’s Menpa

Leave a Reply

