Menpa · SEVENTEEN · Trans

[TWITTER] 170530 Joshua’s Menpa

DBEDmDoUMAAzkB6
Shua: Xin chào!!!

F: Woa trời nóng quá đi ㅠㅠㅠ
Shua: Trời nóng thì hãy uống Americano :)

F: Heol là Jisoo này
Shua: Xin chào

F: Shua~~~ Hôm nay thể trạng cậu thế nào?
Shua: Tuyệt vời :)

F: Heol daebak. Mình cũng muốn được nhận reply 😂😂
Shua: Chào :)

F: Jisoo à mình thích cậu ❤️
Shua: Mình cũng thích cậu :)

F: yo burger king, im the rap king, you mAKE ME WANNA SING
Shua: Yo yo I like your flow , its smooth like a sailing boat , cool and refreshing like a root beer float, its so cool i need to wear coat
Shua: wear a *sửa typo =))))*
(Và cái tweet này đã được noticed bởi A&W Restaurants 😂😂)

F: 안녕하새우 Shua-ssi

Shua: Xin chào Jane-si :)
(Bạn fan chơi chữ 새우 nghĩa là con tôm)

F: Mình sẽ để cậu làm bias chính của mình nếu cậu trả lời!!!
Shua: ㅎㅎㅎ
(Và bạn fan đã đổi twitter handle cùng profile pic thành Shua 😂)

F: Tối qua em có suy nghĩ rằng hôm nay sẽ ăn món gì không…? Chị đã nghĩ rồi mà cuối cùng lại ăn món khác… ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Shua: Em đã quyết định sẽ ăn thịt

F: Heok Shua à mình cũng muốn được nhận reply ㅠㅠㅠ Mình chưa nhận được lần nào luôn ㅠㅠㅠ
Shua: Bây giờ nhận được rồi nè :)

F: Shua à mình yêu cậu ❣️ The Show cố lên ~~~>< Mình cũng sẽ làm việc thật chăm chỉ ❣️
Shua: Mình cảm ơn :)

F: Hư ô ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Mình yêu cậu
Shua: Mình cũng vậy!!!

F: Shua hãy nói gì đi. Hôm nay nuna đi làm đúng giờ nè
Shua: Em sẽ cổ vũ cho chị
(Cre: what17says)

F: Ai là thành viên ngầu nhất trong SVT?
Shua: Cậu đang nhận reply từ cậu ấy đây :)

F: Không nhận được dapmen thật là muốn khóc quá ㅠㅠㅠ
Shua: Xin chào

F: Cậu có lời khuyên nào cho mình thi 2 môn cuối mấy ngày nữa không?
Shua: Học thật chăm :)

F: Okay mình không nghĩ là cậu sẽ để ý đến mình, nhưng mình muốn nói là mình yêu cậu. Giữ sức khoẻ nha :((
Shua: Mình cũng yêu cậu :)

Shua: Mọi người sẽ coi live The Show chứ?! Mình đi chuẩn bị để có thể gặp mọi người với bộ dáng thật ngầu đây~!!

Cre: pledis_17
V-trans: My20s’

One thought on “[TWITTER] 170530 Joshua’s Menpa

Leave a Reply

