[TWITTER] 170602 The8’s Menpa

DBTJoUbUAAAmGDl.jpg

Hạo: Lâu lắm rồi~ Carat ơi ♡♡♡

F: Cậu đang làm gì vậy?
Hạo: Bây giờ mình đang chờ để diễn~

F: Hey chàng đẹp trai!! Bảnh thật nha
DBTBtIBUQAE-Vns.jpg
Hạo: Cảm ơn ♡

F: 🎶 Nhanh nào!! Bài hát yêu thích nhất hiện tại là gì?? 🙊🙈
Hạo: Love Yourself ☆☆☆

F: Trả lời một lần thôi… Là điều ước của mình đó ㅠㅠㅠ
Hạo: Mình sẽ biến điều ước thành sự thật

F: Myungho à!!!!! Đang làm gì vậy!!!!!! Mình yêu cậu!!!!!!
Hạo: Carat à!!!!! Đang làm gì vậy!!!!! Mình thích cậu!!!!!!

F: Hi!! Cậu thế nào?
Hạo: Mình khoẻ cảm ơn hahahaaaa
*Hỏi và trả lời bằng tiếng Anh*

F: Người ngầu nhất quả đất, Minh Hạo!
Hạo: Người xinh đẹp nhất quả đất Carat

F: Mình chuẩn bị đi học, hãy cổ vũ cho mình học tốt đi ;-;
Hạo: Mình luôn cổ vũ cho cậu. Cố lên!!!

F: Coi cái này đi
01
Hạo: Wow nó đáng yêu quá 😍😍😍

F: Hãy nhận cái này..
DBTCYn-UMAARgt7.jpg
Hạo: ♡ Cậu cũng hãy nhận cái này đi

F: Văn Tuấn Huy hôm nay có làm trò ngu ngốc gì không? Cậu ta có làm phiền cậu không?
Hạo: Haha Anh Jun ngày nào cũng làm trò ngốc 😆😆😆

F: Ăn cơm thôi hyung-nim!! ㅋㅋㅋㅋㅋ
02
Hạo: Được thôi. Cùng đi ăn nào 😀

F: Hãy hát cho mình nghe đi
Hạo: My iiiiiiii~~~ 🎶🎵🎶🎵

F: Cậu nghĩ điều gì khiến mình hạnh phúc? Là cậu đó!
Hạo: Mình sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ để làm cậu hạnh phúc

F: Heok! Người này ngầu ghê ha??
04.gif
Hạp: Woa~~ cậu này là ai thế?? ㅋㅋㅋ

F: I’m like a bird, bay lên thật cao
03
Hạo: Đến bất kì nơi đâu có giọng nói của bạn
*Lời Highlight của Hạo*

F: Cảm ơn cậu đã chăm chỉ nỗ lực vì tụi mình!! Cậu phải thật hạnh phúc và mạnh khỏe nha ♡♡ Tụi mình yêu các cậu.. :-)
Hạo: Mọi người cũng phải thật hạn phúc và mạnh khoẻ đó~ Mình sẽ chăm chỉ để trở thành một người tốt hơnnn nữa ♡

Hạo: Bây giờ mình đi chuẩn bị cho buổi diễn đây~~! Mọi người nhớ coi trực tiếp nha~

Cre: pledis_17
V-trans: My20s’

One Reply to “[TWITTER] 170602 The8’s Menpa”

Leave a Reply

