Menpa · SEVENTEEN · Trans

[TWITTER] 170605 Mingyu’s Menpa

DBitwruVwAAOMoq.jpg

Gyu: 으어!! Mình đang làm việc nè ㅎ. Mọi người đang làm gì vậy~~?!?

F: Mingyu sunbae-nim đang làm gì vậy? Cả Wonwoo sunbae nữa?
Gyu: Không phải Mingyu sunbae mà ㅎㅎ ><

F: (Cậu) đang nghĩ về Carat..?
Gyu: Cái đó không phải công việc… ㅎㅎ ><
(Ý là lúc nào cũng nghĩ về Carat chứ không phải lúc làm việc mới nghĩ về Carat)

F: Mingyu à mình yêu cậu
Gyu: Mình cũng yêu cậu

F: (Cậu) đang tập nhảy…. Chỉ có chân di chuyển còn tay thì tweet…!!
Gyu: 땡~~ ㅎㅎ Không phải đâuuu ㅎ
(Con lạy =))) Nghĩ sao đang tập nhảy)

F: Ừm có khi nào là nghĩ về tụi mình???!?!
Gyu: Cái đó không phải là công việc mà.. ><

F: Nếu không trả lời mình thì Mingyu là babo
Gyu: Mình hông phải babo nha~~>~

F: Mingyu là bé cưng của ai?
Gyu: Bé cưng của Carat~~

Không thấy tweet fan
Gyu: Tất nhiên rồi~~><

F: Mingyu sunbae-nim!! Mình năm nay có thể nhận được dapmen không??
Gyu: Là năm nayㅠㅠㅠ흑… Cảm ơn nha ㅎ

F: Đang tập luyện cho gương mặt nè. Àh hay là cái đó cũng không phải là công việc hahat
Gyu: Thì.. chắc thế?.. ㅎㅎ
(“Luyện tập gương mặt” như kiểu làm cho bản thân đẹp trai hơn. “Không phải công việc” ý là không cần tập cũng đẹp trai)

F: Mingyu à, trong suốt 2 năm mình chưa một lần được nhận dapmen. Cậu có thể reply cho mình được không? (나에게 답멘해주는 인 해보고 싶지않니?)
Gyu: Phải để cậu chờ 2 năm.. Mình xin lỗi ㅎ
(Tự dưng làm nhớ 많이 기다렸지 I’m so sorry 😂😂)

F: Mingyu à.. Mình đi ngủ đây.. Gặp cậu trong 꼼 nha~~~~
Gyu: Không phải 꼼 mà là 꿈~ Đáng yêu quá ㅎㅎ
(Bạn fan viết sai 꿈 giấc mơ thành 꼼)

F: Mingyu lúc nào cũng chăm chỉ.. Visual thì.. 😻 Không cần phải cố gắng nữa đâu ㅋㅋㅋㅋㅋ
Gyu: Tất nhiên là mình phải cố gắng rồi!! Luôn luôn!! ㅎ

F: Cậu đang làm gì đấy???
Gyu: Bí mật nha~~>~

F: Mingyu à!! Nuna muốn đi concert~ Hãy nói ‘Good luck’ để chị có thể thành công lúc ticketing đi ㅠㅠㅠ
Gyu: Nuna good luck~~><!!

F: Oppa!! Hãy nói yêu em đi!!
Gyu: Anh yêu em~~

Gyu: Mình lại đi làm đây!! Babai-ing~!!

Cre: pledis_17
V-trans: My20s’

One thought on “[TWITTER] 170605 Mingyu’s Menpa

Leave a Reply

