[TWITTER] 170607 Dokyeom’s Menpa

DBtbR-cXoAAc2jL
DK: Xin chào~ Trời mưa cùng tiếng nhạc khiến mình nghĩ tới Carat~ Lâu rồi mình mới làm menpa với mọi người!

F: Dokyeom à mình chưa từng được nhận dapmen một lần. Trả lời mình đi ㅠㅠㅠ Mình chờ quá trời luôn 😂❤️
DK: Xin chào~^^ Cậu chưa được nhận một lần ㅠㅠ Để mình trả lời cho

F: Chỉ một lần thôi ㅠㅠㅠ Là điều ước cả đời của mình đó ㅠㅠ♡♡♡
DK: Nếu là điều ước cả đời ㅠㅠㅠ Xin chào ㅎㅎ

F: Kyeom à ㅜㅜㅜ Hôm nay Kyeom chấm mình bao nhiêu điểm đẹp trai trong 100 điểm?? ㅠㅠㅠ 흑흑흑
DK: 100 điểm trên 100 điểm!! ㅋㅋㅋ

F: Đẹp trai quá Lee.Do.Kyeom
DBtYAVnVwAIlPjp.jpg
DK: Wow mình kìa ㅋㅋㅋ
(Làm nhớ cái comment “Wow mình kìa” của ẻm hồi Pledis thông báo tts mới 😂😂)

F: Xin chào~~~~~
DBtX2XgVYAA6eaT.jpg
DK: Xin chào~~~~~~ ♡

F: Mình yêu cậu Seokmin!!
*Bạn fan up hình selfie nên không share*
DK: Cậu để tay bịt lỗ mũi mình ㅋㅋㅋㅋ Mình không thở được~

F: Mình cũng nhớ Kyeom-ie
DBtYNg4VwAAHSwK.jpg
DK: 콩콩~♡

F: Được nhận dapmen!!!!!! Từ Kyeom-ie!!!!!!!! Thì cảm thấy!!!!!!! Thế nào nhỉ!!!!!!!
DK: Cảm thấy thế nào~???

F 1: Dokyeom đang nghe nhạc gì thế??ㅠㅁㅠ Đáng yêu quá
F 2: Lee Dokyeom thì hẳn là The Little Prince
DK: Hoàng tử nhỏ nói với tôi rằng~~ Ryeowook-ie hyungㅠㅠ Nhớ anh ấy quá

F: Kyeom à hãy giới thiệu cho mình bài hát nghe mỗi lúc trời mưa đi
DK: In The Rain!!
(Chắc là In The Rain của John Park)

F: Woa xin chào Dokyeom ❤️
DBtYtc_UwAApOsF.jpg
DK: Xin chào~~!!!!!!!

F: Nụ cười của cậu là hạnh phúc của mình. Làm ơn hãy tiếp tục cười nhé!
05.gif
DK: Sau này mình sẽ cười nhiều hơn nữa ㅎㅎ Cậu hãy hạnh phúc nhé

F: Seokmin của chúng ta ㅜㅜ Mình muốn nhận dapmen ㅜㅜ Nếu nhận được dapmen mình sẽ có thể cổ vũ thêm 150526 lần nữa ㅜㅜ 😢😢
DK: Từ hôm nay mình sẽ cố gắng nhiều nhiều nhiều nữa!! ㅎㅎ Cảm ơn cậu

F: Reply mình được không? Chỉ cần “Xin chào” thôi cũng được
DK: Hai!!! Ai em Dokyeom ㅎㅎ Hôm nay cậu cũng cố gắng nha

F: Cảm ơn cậu đã có mặt trên đời
DK: Mình cũng cảm ơn Carat vì đã có mặt trên đời~

F: Oppa xin chào~~~~♡♡♡
DBtZv_aV0AEKDWW.jpg
DK: Aigoo à ㅋㅋㅋ Hết cả hồn ㅜㅜ Dokyeom à,,,

F: Khi nào cậu mới trả lại tim cho mình?
DK: Mình đến trả tim lại cho cậu đây ㅎ

DK: Lâu lắm rồi mới có thời gian vui vẻ với Carat~! Bây giờ mình đi chuẩn bị cho buổi diễn đây!!!

Cre: pledis_17
V-trans: My20s’

—–

Huhu I messed up my stream of menpa posts ;;;;

One Reply to “[TWITTER] 170607 Dokyeom’s Menpa”

Leave a Reply

