[TWITTER] 160517 Q&A Party – Jun

160722 - Kagayaki_Jun CoGwrGjUEAQ6hKE
© Kagayaki_Jun

17: Lát nữa 7 giờ tối #SEVENTEEN sẽ đến tìm mọi người!!

F: Mấy cậu thích món gì?
Jun: Cái nào ngon là mình thích hết ㅋㅋㅋㅋ

F: Oppa, tay oppa có vẻ nặng. Để em nắm cho nha?
Jun: Được thôi ><

F: Muốn nhanh chóng gặp mọi người quá
CipqhiEVAAA6cuq
Jun: Mình cũng vậy ㅠㅠ

F: Nghe tiếng tui gọi đi!!!!!!!!
CipqjD0U4AA0xeQ *Nhìn qua đây chút đi*
Jun: >_<

F: Dino oppa đáng yêu ghê! ㅋㅋㅋㅋ
Jun: Cảm ơn nhiều nha

F: Thành viên đẹp trai nhất SEVENTEEN là?
Jun: .
*Chỉ một cái . chứ không nói gì. Ý là tui trả lời nên tui đẹp nhất đó hả? Chấm đặt gạch đó hả?*

F: *Tiếng Hoa* Minh Hạo với Tuấn Huy chào mình với
Jun: *Tiếng Hàn* Xin chào ><

F: Nháy mắt đi!!!!
Jun: Wink wink

F: Tui đang tìm động lực. Hãy cho tui một lời động viên đi…
Jun: Bạn làm được mà!!!!!!! Cố lên

F: Reply mình đi mà, để mình còn đi mua đồ ăn nữa ㅋㅋㅋㅋ
Jun: Tại mình cũng muốn ăn nên không reply đâu…

F: Tuấn Huy còn đó không?
Jun: Còn còn còn ><

F: Shy Shy Shy!!!! <3 Jun <3
Jun: ㅋㅋㅋㅋ

F: Nhân vật mà cậu thích?
Jun: Carat. Là Carat!

F: Các cậu thích món Nhật nào??
Jun: Mình thích hết

F: Bây giờ mấy giờ rồi!!!?????
Jun: Giờ Hosh
*Jun chơi chữ Hoshi. Shi trong tiếng Hàn cũng mang nghĩa là giờ*

F: SEVENTEEN…… Mọi người thấy mình không???? Mình ở đây… mong mọi người chú ý tới…ㅠㅠ
Jun: see you see you
*Cả câu hỏi lẫn câu trả lời đều bằng tiếng Anh*

(Không thấy tweet fan)
Jun: I love you too

Jun: Thời gian trôi qua nhanh quá ㅠㅠ Hẹn mọi người lần sau…….

Cre: pledis_17
V-trans: My20s’
Cảm ơn những cô gái xinh đẹp đã giúp mình trans những câu tiếng Hoa <3

#HappyJUNday
#나의_기적_문준휘_생일축하해

One Reply to “[TWITTER] 160517 Q&A Party – Jun”

Leave a Reply

