Menpa · SEVENTEEN · Trans

[TWITTER] 170613 Dino’s Menpa 

DCMPg-KUIAA0Gvl

Chan: Xin chào~~~~^^ Mình tới rồi neeeeè>< Mọi người đang làm gì dzợ~~~??? ♡♡

F: Woa~~ Chan nè!!!! Các hyung nói Chan đang tuổi dậy thì, phải vậy không??ㅎㅎㅎㅎ 
Chan: Mình cũng không biết nữa. Là vậy sao~~~??ㅎㅎㅎ

F: Mình đang làm bài tập ㅠㅠㅠ Tự dưng nhớ cậu quá Chan à ㅠㅠㅠ
Chan: Bài tập khó lắm đúng không ㅠㅠㅠ Cố lên!!!!

F: Dino Dino~~~~ Lee Chuanuy~~~~ Nuna đang làm thêm nè ㅜ Chan-ie đang làm gì đó???~
Chan: Em đang nghỉ ngơi ở phòng chờ~~~^^ Làm thêm cố lên><♡

F: Chan à~~~ Chào cậu ❤️ Dạo này có cảm giác như cậu ngày càng đẹp trai đó. Lý do là gì vậy?
Chan: (Vì mình) đang lớn lên?^^

F: Chan à ㅠㅠㅠ Hamburger ngon ghê đó ㅠㅠㅠ Cơ mà ăn xong lại thấy tiếc quá… Vì là của mấy đứa tặng ㅠㅠㅠ Thật sự cảm ơn nha ♡♡♡♡
Chan: Thật tốt quá ㅠㅠㅠㅠ Lần tới tụi em sẽ mua thứ ngon hơn nữa ♡

F: Oppa em thật sự nhớ anh quá ㅜㅜㅜ
Chan: Anh cũng nhớ em nữa. Chúng ta sớm gặp nhau nha ♡♡

F: Kiểm tra nhanh kết thúc thì tốt biết mấy. Mình muốn nhanh chóng gặp Chan-ie ㅜㅜ
Chan: Nhanh kết thúc nhanh kết thúc nào ㅋㅋㅋㅋ

Không thấy tweet fan.
Chan: Ồ vậy sao. Hãy mong chờ nhiều vào nha!!><

F: Trong ba ngày concert oppa hãy giới thiệu em nhất định phải tới ngày nào?
Chan: Cả ba

F: Chan à!!! Mình đã xem đoạn Performance Team đến Millenium rồi ㅜㅠㅜㅠ Các cậu làm mình tự hào quá ㅠㅜㅠ Mình làm sao đây?! ㅠㅠㅜㅠㅜ
Chan: Không có đâuㅠㅠTụi mình sẽ cố gắng hơn nữa!!!

F: Không phải Lotteria, không phải Burger King mà là McDonald’s bắn vị giác của mình tằng tằng 👈👈
Chan: Very Nice~~~~ ♡

F: Chan à Young Street hôm qua vui quá
Chan: Mình cảm ơn ㅠㅠ Mình sẽ cố làm vui hơn nữa!!><

Không thấy tweet fan.
Chan: Mình cảm ơn ㅠㅠㅠ Mình sẽ đứng gần cho cậu dễ thấy hơn ㅎㅎㅎ

F: Dino!! Em đang học năm cuối cấp ba ㅠㅠ Anh có lời khuyên nào cho em không?
Chan: Cố lên cố lên >< Nếu là lời khuyên thì hãy suy nghĩ thật tích cực ♡

F: Chan à chỉ cần nhìn thấy cậu là mình đã cảm thấy thật tốt. Mình yêu cậu yêu cậu rất nhiều
Chan: Mình cũng yêu cậu ♡

F: Chan à đoạn “cõng” hôm qua làm nuna thòng tim quá… Em có thể cõng chị không…?
Chan: Cõng
*Đoạn cõng là từ bạn trai 1 phút trong Young Street*

F: Dino 💕 Dino là lý do nuna muốn giảm cân đó!! 😂 Hãy nói một lời động viên chị đi!! 😍
Chan: Em mong chị sẽ thành công một cách khoẻ mạnh!! ♡♡

Chan: Mọi người đã có khoảng thời gian tham gia menpa với Dino vui vẻ chứ~?!!! Bây giờ mình đi chuẩn bị cho buổi diễn đây><

Cre: pledis_17
V-trans: My20s’

—–

Có bỏ qua 1 tweet vì dài quá lười =))))) Khi nào hết lười sẽ thêm vào =)))))

One thought on “[TWITTER] 170613 Dino’s Menpa 

Leave a Reply

