Menpa · SEVENTEEN · Trans

[TWITTER] 170616 The8’s Menpa 

DCbc0QXUAAEu_yy.jpg

Hạo: Xin chào~

F: Myungho à hôm nay nóng quá đi… 
Hạo: Cậu uống nước nhiều vào nha~

F: Ở chỗ mình ở đã muộn rồi mà nhìn thấy cái này xong mình ngủ không được luôn.
Hạo: Mau đi ngủ đi. Ngủ ngon nha.

F: Sao ngày nào oppa cũng làm em rung rinh vậy?
Hạo: Là anh làm em rung rinh sao? Không phải tại gió đó chứ….

F: Are you studying English well? 💕
Hạo: yes. I’m studying hard

F: Do u like to read book?
Hạo: i like to read a book

F: Myungho cậu thích cà phê không?
Hạo: Mình không uống được cà phê mấy ㅜㅜ

F: Không biết anh đang làm gì nhỉ.. Oppa sẽ trả lời em chứ..
Hạo: Tất nhiên là phải làm điều tốt rồi

F: Minh Hạo à hôm nay Tuấn Huy đã làm trò gì ngu ngốc chưa?
Hạo: Vẫn chưa (⊙o⊙)

F: Nhanh nào! Bài hát cậu thích nhất hiện tại là gì?
Hạo: Mình rất thích bài Untitle của tiền bối GD

Hạo: Bây giờ mình đi chuẩn bị cho buổi diễn đây 😗Cổ vũ cho tụi mình thật nhiều nha~

Cre: pledis_17
V-trans: My20s’ 

—–

Có bỏ qua tweet cuối cùng vì không thấy tweet fan, mà Hạo chỉ trả lời “Đi” nên không hiểu gì hết =)))))))))

One thought on “[TWITTER] 170616 The8’s Menpa 

Leave a Reply

