[TWITTER] 170616 Wonwoo’s Menpa 

DCbTcBXUQAAl4do

Wonu: Hé lâu~

F: Wonwoo à xin chào~ Cậu đã ăn chưa?:) 
Wonu: Mình ăn rồi ㅎㅎ

F: Wonwoo à hôm nay mặc hoodie không nóng sao?
Wonu: Sáng sớm lạnh lắm

F: Cậu lúc nào thì chọc Hoshi????
Wonu: Bây giờ mình chọc Hoshi nè!!
(Có thể hiểu là “Nào giờ mình chọc Hoshi hoài nè!!”)

F: Wonwoo ㅜㅜㅜ Sinh nhật mình sắp tới rồi đó!
Wonu: Chúc mừng sinh nhật sớm nha!

F: Mình cũng chậm nè. Tụi mình đấu không ( ͡° ͜ʖ ͡°)
Wonu: Cậu sẽ không thắng nổi mình đâu?
(Chắc Wonu trả lời chậm quá lol)

F: 엉엉 Wonwoo à nóng quá ㅠㅠ
Wonu: Hôm nay nóng quá nhờ 😅

F: Wonwoo à.. mình.. dừng đây.. Lát nữa mình quay lại mà thấy được nhận reply thì tốt biết mấy
Wonu: Chào (안뇽)

F: A dùng 안뇽 kìa….. Đáng yêu quá ㅜ…
Wonu: ㅋㅋㅋㅋ Mình cảm ơn

F: Oppa hôm qua em đã thành công mua vé khu vực mình muốn rồi đó ㅠㅠㅠㅠ ♡
Wonu: Aju nice! Gặp em ở concert nha

F: Oppa hôm (concert của) Hiphop Unit em muốn nghe Habit ㅠㅠㅠㅠ Jeon vocal ㅠㅠㅠ
Wonu: Cái đó của Vocal Team nên không được đâu ㅋㅋㅋ

F: Cậu ăn chưa?
Wonu: Mình chưa ăn

F: Sao lại chưa ăn?
Wonu: Thật ra là mình ăn rồi. No quá nè

F: Wonwoo à mua cái nóng của mình không?
Wonu: Bao nhiêu thế?
(Đm thính ㅠㅠ)

Wonu: Lâu lắm rồi mình mới được trải qua 1 tiếng vui vẻ với Carat. Mọi người nhớ coi trực tiếp Music Bank nha~

Cre: pledis_17
V-trans: My20s’

—–

Cả tiếng đồng hồ mà trả lời được từng đó cái tweet… Chậm of the chậm =))))))

One Reply to “[TWITTER] 170616 Wonwoo’s Menpa ”

Leave a Reply

