[TWITTER]160517 Q&A Party – Woozi

DETPv0NVwAIdFmj
© Flowerbori

17: Lát nữa 7 giờ tối #SEVENTEEN sẽ đến tìm mọi người!!

F: Ăn kiêng khó quá. Hãy cho mình một lời động viên. 
Jihoon: Mình cổ vũ nè ㅎ

F: Oppa, em tò mò không biết được trả lời thì sẽ cảm thấy thế nào
Jihoon: Cảm thấy thế này nè

F: Woozi oppa ở đâu rồi ㅎㅎ
Jihoon: Đây nè

F: Trong nhóm có ai thích truyện tranh “One Piece” không???
Jihoon: Có mình với DoKyeom ㅎㅎ

Không thấy tweet fan
Jihoon: Mình thấy rõ! ㅎ

F: Bộ phim vừa coi gần đây?
Jihoon: Civil War!!!!!!!!!!!!!! 짱!!!!! ㅎㅎ

Không thấy Tweet fan
Jihoon: Cố lên nha ㅎㅎ

F: Tui vừa kết thúc công việc vất vả. Hãy cổ vũ tui với ㅠㅠㅠ
Jihoon: Cậu kết thúc công việc vất vả tốt lắm ㅎㅎ Cố lên! ㅎ

F: Hoshi oppa như đang giận dữ khi hát Chuck mỗi lần em nghe bài đó bằng tai nghe ㅋㅋㅋ
Jihoon: Tụi mình cũng cảm thấy thế đó ㅋㅋㅋ

F: Mình thích Lee Jihoon quá… Khởi đầu và kết thúc một ngày của mình *Master nhà Hoon >v<*
Jihoon: Omona ㅎㅎ

F: Jihoon à… Nhìn bên này chút đi…
Jihoon: Thấy rồi! ㅎ

F: Sao em giống như vô hình trong mắt các oppa vậy
Jihoon: Em đang tưởng tượng đó ㅎㅎ
*Ý là chỉ mình bạn fan nghĩ mình vô hình thôi chứ SVT vẫn nhìn thấy*

F: Mình viết # sai hả ta…? Thấy tui không?
Jihoon: Thấy rõ này ㅎㅎ

F: Tui bỏ cuộc nha?
Jihoon: Không phải quá sớm để bỏ cuộc sao? ㅎㅎ

F: Khi nào thì tui mới nhận được dapmen..? ㅠㅠㅠ
Jihoon: Có thể là bây giờ? ㅎㅎ

F: Oppa~!!! Hãy trả lời những fan nước ngoài bằng tiếng Anh đi~ ㅠㅠㅠ
Jihoon: yeah~

F: Bạn mình xem SEVENTEEN và nói Hansol-ie với Jeonghan đẹp trai nhất. Cậu ấy nói là không thể nhìn thấy ai khác ngoài hai người đó… Mình cũng muốn một lần nhìn thấy sự đẹp trai..(Thành thật)
Jihoon: Vậy là bạn ấy không thấy tui…ㅋ

F: Nếu nhận được dapmen mình sẽ đánh dấu ngày này thành ngày kỉ niệm. Mình chưa có ngày kỉ niệm như thế này…
Jihoon: Đã có ngày kỉ niệm rồi này ㅎㅎ

F: woozi. switch it up
Jihoon: good

F: Lag quá đi… Trong lúc đó tui không nhận được mention… Tui cũng muốn được nhận..
Jihoon: Nhận được rồi nè

F: Bây giờ em đang lén dùng điện thoại trong lớp học thêm nè ㅠㅠㅠ Nếu nhận được dapmen em sẽ học!!
Jihoon: Nhanh học đi!! ㅎㅋ

F: Điều ước của mình là trong năm nay sẽ nhận được dapmen. Có thành sự thật không..
Jihoon: Thành sự thật rồi này ㅎㅎ 

 

F: Jihoon where are you?
Jihoon: i’m here in korea ㅎㅎ
*Không ở Hàn thì ở đâu hả ông?*

F: Oppa à, dạo này anh hay nghe bài gì?
Jihoon: One Direction – Perfect
*Nghe theo Jihoon nghe thử bài này xong ghiền luôn rồi =))*

F: Của tui… Của mình không ai nhìn thấy sao ạ.. Không ai trả lời tui hết ㅠㅠㅠ Muốn khóc quá ㅠㅠㅠ
Jihoon: Đừng khóc mà ㅎㅎ

F: Bây giờ em phải học bài rồi. Tạm biệt các oppa ㅠㅠㅠ
Jihoon: 안뇽

F: Nếu thấy cái này thì hét lên Yoohoo!!!!
Jihoon: Hét lên Ư A!!!!!!

F: Dạo này nhiệt độ trong ngày thay đổi buổi sáng thì lạnh, buổi trưa thì nóng. Các cậu cẩn thận đừng để bị cảm nha! ㅜㅜ
Jihoon: Mình cảm ơn ㅎ Cậu cũng cẩn thận đó!! ㅎ

F: 엄지 척척!
Jihoon: 브르르 척
*Lời bài Chuck*

F: SEVENTEEN thật sự tồn tại sao
Jihoon: Mấy người đó nói là họ có tồn tại đó

F: Bằng cả con tim mong toàn vũ trụ hãy giúp tui được SEVENTEEN trả lời
Jihoon: Vũ trụ đã giúp rồi nè

F: Dapmen cho em nữa.. ㅠㅠ Một chị mà em quen vừa khoe nhận được dapmen của Jihoon oppa đó.. ㅠㅠ
Jihoon: Em cũng có thể đi khoe rồi này ㅎㅎ

F: Hansol thật sự đi vệ sinh rồi hả? Sao không thấy đâu hết?
Jihoon: Eung? Đang ở bên cạnh tui mà? ㅋㅋ

F: Đói thì ăn~~~?
Jihoon: Cơm
*Lời của Coups trong Pretty U*

Không thấy tweet fan
Jihoon: Eung? Đang ở trước mặt tui mà?

F: SEVENTEEN là nhận vật tưởng tượng.. Ngón tay tui muốn gãy rồi mà dapmen… (Cạn lời)
Jihoon: Mấy người đó không phải nhận vật tưởng tượng đâu

F: Jeonghan của chúng ta ở đâu rồi ㅠㅠㅠ Mình đang bệnh nè ㅠㅠㅠ
Jihoon: Đang ở trước mặt mình nè

F: Chờ dapmen mà mình biến thành rùa luôn rồi nè
Jihoon: Chào rùa

F: Woozi à ㅠㅠ Hãy gọi noona một lần đi.. Chị đang vất vả chuẩn bị đi làm nè ㅠㅠ
Jihoon: Noona em cổ vũ chị này!

F:
CipykAPWgAA6BXa.jpg
Jihoon: ㅋㅋㅋ Seungkwan à sao thế này ㅋㅋ

F: Nếu nhận dược dapmen thì mình sẽ đãi bạn bè. SEVENTEEN không trả lời là để tớ đỡ tốn tiền đúng không? Đúng không???
Jihoon: Cậu sẽ phải đãi rồi đó~~ㅎ

Jihoon: Kết thúc

Cre: pledis_17
Có tham khảo bản eng của what17says
V-trans: My20s’

#HappyWOOZIDay
#우리_지훈이_태어나줘서_고마워 

—–

Trong lúc chờ fic mới mọi người hãy đọc cái này tham khảo chơi =))) Huhu chị Flowerbori là ai? Tại sao lại chụp hình đẹp như vậy ;;;;

One Reply to “[TWITTER]160517 Q&A Party – Woozi”

Leave a Reply

