Menpa · SEVENTEEN · Trans

[TWITTER] 170726 Jeonghan’s Menpa 

imgur.com_hITB2Vs
© intomyeyes_yjh

Han: Carat mọi người dạo này thế nào ㅎㅎ Vẫn ăn uống đầy đủ và không bị bệnh chứ??? ㅠㅠㅠ
*Câu này liên quan đến ch+ Vlive của Han*



F: Mình bị cảm rồi ㅠㅠㅠㅠㅠ
Han: Mau khỏi bệnh nha ㅠㅠ

F: Mình chưa bao giờ được nhận reply mà đã thấy hạnh phúc. Nếu được mention thì cảm giác thế nào nhỉ…
Han: ㅎㅎ Cảm giác thế nào vậy?? ㅎㅎ
F: Oh oh thích muốn chết… Cảm giác như sắp chết…
*Tui mà nhận được dapmen tui cũng thế =)))))*

F: Em hoàn toàn khoẻ mạnh ㅜㅜ Oppa thì sao?? ㅠㅠㅠ
Han: Anh cũng hoàn toàn khoẻ mạnh ㅎㅎ

F: Carat lúc nào cũng nhớ Sebong hết đó ㅠㅠ
Han: SEVENTEEN lúc nào cũng nhớ Carat ㅠㅠ

F: Em chưa một lần được nhận mention. Nếu được nhận từ oppa thì sẽ thích lắm….
Han: Vậy thì phải ăn uống đầy đủ và không được để bị bệnh đó ㅎㅎ

F: Jeonghan à Falling For You? Eye-catching? Mình muốn được nghe lại ㅠㅠㅠㅠㅠ
Han: Là Falling For You ㅎㅎㅎㅎ
*Falling For You là bài hát special của Han với Shua trong concert Diamond Edge ở Seoul*

F: Một ly sữa ấm khiến tâm trạng Carat vui vẻ~~~~~~~~~~!!
Han: Hãy dành nhiều tình yêu cho “Một ly sữa ấm” nha ㅎㅎㅎㅎ
*Bạn fan hát bài hát chủ đề trong radio của Han 따뜻한 우유 한 잔에 기분좋은 캐러뜰~~~~~~~~~~!! Vừa đọc câu này vừa hát giống Han =)))))*

F: Bây giờ cậu đang chuẩn bị cho concert sao??
Han: Ùa ㅎㅎ Tụi mình đang chuẩn bị ㅎㅎ

F: Đây là lần đầu tiên mình tham gia menpa..
Han: Ô ㅎㅎ Vậy lần sau tới chơi nữa nha ㅎㅎ
*Người ta lần đầu đã được trả lời, tôi không biết tham gia bao lần vẫn thuộc #scrolledzone *

F: Oppa. Radio 귀대귀대 lần tới lại mời Seungcheol, Seokmin, Wonwoo nữa nha
Han: Không thích!!!!!!! ㅎㅎㅎㅎㅎㅎ

Han: Bây giờ mình đi chuẩn bị đây~ Bye Carat~

Cre: pledis_17
V-trans: My20s’

One thought on “[TWITTER] 170726 Jeonghan’s Menpa 

Leave a Reply

