Menpa · SEVENTEEN · Trans

[TWITTER] 170726 Jun’s Menpa 

DFfT19hVoAEqmc5
© moon_of_june_17

Jun: Xin chào Carat~~ Chùm nho tới rồi đây~

F: Heol Jun à mình nhớ cậu quá ㅠㅠㅠ 
Jun: Mình cũng vậy ㅠㅠㅠㅠ

F: I LOVE YOU AO MUCH
Jun: I love you too

F: Junhui bây giờ đang làm gì vậy??
Jun: Chuẩn bị cho concert-ing~

F: Moon Jjun~! Concert hôm nay làm thật tốt nha!! 💓
Jun: Vâng~~~~

F: Junhui oppa tung hình selca đi ạ ㅠㅠㅠ
Jun: Lát nữa anh sẽ up~~ (Hôm nay up hả ta?!)

F: Xin chào ❤️ Mình cá cậu sẽ không trả lời mình 
Jun: Ai bảo thế

F: Cậu ăn tối chưa?
Jun: Rồi~~~~ Sushi sushi sushi sushi sushi Hoshi sushi sushi
*Sang tiếng Hàn vẫn ngã cây được ;;;;*

F: Mọi người đều ăn ttokbokki sao?
Jun: Làm sao cậu biết thế?! Tụi mình ăn ttokbokki cho bữa trưa~

F: Tại sao Văn Tuấn Huy lại đẹp trai vậy?
Jun: Vì là Văn Tuấn Huy ahahahaha

F: Ha.. Mình bắt đầu học tiếng Hoa đây..
Jun: Cố lên!!!!!

Jun: Mình đi chuẩn bị đây~ Lát nữa gặp nha~

Cre: pledis_17
V-trans: My20s’

One thought on “[TWITTER] 170726 Jun’s Menpa 

Leave a Reply

