[TWITTER] 170726 Wonwoo’s Menpa

 

DFOOnN-UwAESlTc
© Raffine_WW

Wonu: Hi

F: Heol. Mình vừa nhắc đến cậu. Đúng là linh hết sức mà (호랑이도 제말하면 온다더니: vừa nhắc đến Tào Tháo, linh hết sức. 호랑이: con hổ) 
Wonu: Hoshi
*Thật sự không hiểu*

F: ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Wonwoo à cậu đã chưa?
Wonu: Mình ăn ttokbokki rồi

F: Heol. Bây giờ cậu đang làm gì vậy?
Wonu: Mình đang nghỉ ngơi!

F: Bây giờ mình bơi sang Nhật nha????
Wonu: Ô thú vị đó

F: Mình đang học tiếng Nhật nè ㅠㅠㅠㅠ
Wonu: Ô mình cũng vậy nè

F: Wonwoo oppa hãy giới thiệu menu bữa tối đi ạ!
Wonu: Ttokbokki!

F: Không có SEVENTEEN ở đây, không khí Hàn Quốc khó chịu quá…..
Wonu: Nhiều bụi lắm sao??
*Người ta nhớ thương anh đấy anh ạ 🙄*

F: Phim hoạt hình yêu thích nhất của cậu là gì 🤔🤔🤔
Wonu: One Punch Man hay lắm đó ㅋㅋㅋ (원펀맨)

F: Bài hát cậu thích nhất hiện tại là gì?
Wonu: 언행일치. Nhất trí! Các người không thể với đến được vị trí này đâu yeah~~~
*언행일치 일치! 너네들 reach reach로는 못닿는 위치 예~~~*
*언행일치 là bài mixtape mới của Hiphop Unit*

Wonu: Bye!

Cre: pledis_17
V-trans: My20s’

—–

Bữa nay giống Jihoon mở đầu với kết thúc ngắn gọn thế à?

One Reply to “[TWITTER] 170726 Wonwoo’s Menpa”

Leave a Reply

