Menpa · SEVENTEEN · Trans

[TWITTER] 170727 Dokyeom’s Menpa

DE8CfCMUQAAh0co.jpg
© 970218net

Kyeom: Carat ơi~~~ >< Kyeom-ie tới rồi nè ^^

F: Kyeom à àaaaaa 
Kyeom: Vâng ㅎㅎ Là Kyeom đây

F: Heol. Seokmin à ㅠㅠ Cậu đang làm gì đấy
Kyeom: Bây giờ mình đang ăn ㅎㅎ Hehehehe Hehehehehehehehe
*Tự dưng hehe cái gì vậy =))))*

F: Kyeom à ㅠㅠㅠㅠ Nhớ cậu quá~~~~~
Kyeom: Mình cũng nhớ cậu rất nhiều ㅎㅎㅎㅎ Carat vẫn khoẻ chứ hả~?

F: Kyeom à bữa trưa cậu đã ăn gì vậy?
Kyeom: Bây giờ mình mới ăn nè ㅎㅎ Ramyeon với hamburg steak kèm trứng chiên
*Món ấy đây: https://goo.gl/HvbuAC*
*Tại sao chế được trả lời tới 2 lần liên tiếp còn tui thì vẫn thuộc #scrolledzone???*

F: hi
20840425_1770670376280766_287637502_n
Kyeom: Mình thích Burger cua lắm ㅎㅎㅎ
*Burger cua là món nổi tiếng trong nhà hàng của Mr. Krabs trong Spongebob Squarepants =)))))*

F: ㅋㅋㅋㅋ Kyeom à gì đây..? Đáng yêu hết sức
DFuKgwuUwAEOCP9.jpg
Kyeom: Grào~~~!!! Ta sẽ bắt ngươi ㅎㅎ

F: Mình mong chờ đến concert hôm nay lắm lắm!!! Từ điểm bắt đầu world tour~ ở Nhật Bản cho đến cuối cố lên!!! 💕💕💕 Lát nữa gặp cậu~~!
Kyeom: Vâng ㅎㅎㅎ fighting ㅎㅎㅎ fighting ㅎㅎ

F: Dokyeom à~ Màu tóc của cậu đẹp quá ㅠㅠ
20840088_1770682179612919_9327893_o 20861461_1770682176279586_2063229050_o
Kyeom: Kết quả kiểu tóc hôm nay sẽ là gì nhỉ~~~^^

F: Seokmin à cái này là Anpanman cậu vẽ ở Nhật đúng không
*근데 석민아 일본에서 그린 호빵맨 이거 맞지 너*
DFuKm_NUQAAzt8B
Kyeom: Seungkwan à!!!! Em makeup xong rồi hả~?? Em đi hồi nào vậy~~

F: Seokmin à ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Nhớ cậu quá
DFuK94IUMAQ-g1W.jpg
Kyeom: Mình cũng nhớ cậu ㅠㅠㅠㅠ Kyeom-ie lúc nào cũng yêu Carat

F: Tăng sức mạnhhhh 🌬🌬🌬🌬🌬🌬
ezgif.com-video-to-gif.gif
Kyeom: Cậu bạn này là Baby Goblin,,,,!!?

Kyeom: Bây giờ Kyeom-ie đi chuẩn bị đây~~~~ ㅎㅎㅎ

Cre: pledis_17
V-trans: My20s’

One thought on “[TWITTER] 170727 Dokyeom’s Menpa

Leave a Reply

