Menpa · SEVENTEEN · Trans

[TWITTER] 170727 Hoshi’s Menpa

20479651_464333247274352_981183713034793669_n
Hosh: Carat à mình nhớ các cậu quá~ Các cậu không bỏ bữa đúng không? Mình đang ăn rất ngon miệng nè. Mình phải cẩn thận cẩn thận để không trở thành 뚱찌 ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
*뚱찌 là hamster mặp =))))*



F: Heol Hoshi à
Hosh: Đúng rồi >< Là Hoshi đây

F: 뚱찌 cũng không sao đâu ㅠㅡㅠ Mình nhớ cậu rất rất nhiều Soonyoung à
Hosh: Mình cũng nhớ cậu rất nhiều,,,

F: Oppa cái này là oppa đúng không
dlfgweaof.gif
Hosh: ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Giống lắm sao?

F: Mình  nhớ  cậu  Kwon  Soon Young
Hosh: Mình! Cũng! Vậy! ^^

F: I love you
DFuNVD-U0AAG_pz.jpg
Hosh: Thank you
*Trả lời tiếng Hàn thì kiểu mình cũng yêu cậu này nọ mà sang tiếng Anh cái cảm ơn. Gì kì =)))))*

F: Kwon Soonyoung ㅠㅠㅠㅠ Mình muốn gặp cậu thật nhanh thật nhanh
ezgif.com-video-to-gif (1).gif
Hosh: Năm nay vẫn chưa kết thúc mà ㅋㅋㅋㅋ
*Ủa trả lời vậy là sao? Đm đừng nói là spoil nửa sau 2017 còn comeback??*

F: watch this cute video
ezgif.com-video-to-gif (3).gif
Hosh: ㅋㅋㅋㅋㅋ Đáng yêu ghê

F: Oppa là spy từ đất nước Hamtory đúng không ㅠㅠㅠㅠㅠ Nhìn giống lắm đó ㅠㅠㅠㅠㅠ
DFuNcKZUMAA6rmd.jpg
Hosh: ㅋㅋㅋ Sự thật thì…..><

F: 왕댯님~~~~~~~~~~~~
DFuNsUyUAAA7XAo.jpg
Hosh: 공듓님~~~###
(왕댯님 = 왕자님: hoàng tử, 공듓님 = 공주님: công chúa)

F: Soonyoung à~~~~~ Cậu có ăn nhiều món ngon không><?
Hosh: Cóoo. Mình ăn nhiều nhiều lắm ㅋㅋㅋㅋ

F: Ah Soonyoung à ><!!!!!!! 뚱찌 hay 샤프찌 mình cũng thích hết  Concert hôm nay cũng cố lên nha!!!
Hosh: Mình cảm ơn. Cố lên!!
(샤프찌: sharp zzi, hamster góc cạnh , là hamster tập gym giảm cân có cái xương hàm góc cạnh )

F: Tình yêu của mình ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
DFuNrEeVwAA4bIy.jpg
Hosh: ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ><

F: Hamster ăn cà rốt (carat).. Vì vậy hãy coi cái này xíu đi..
ezgif.com-video-to-gif (2).gif
Hosh: ㅋㅋㅋㅋㅋ Ah no bụng quá. Tình yêu carat của mình ><

Hosh: Bây giờ mình dừng để đi đây ><

Hosh: Các nàng công chúa của mình phải thật khoẻ mạnh nha. Mình sẽ nhanh chóng trở lại ㅋㅋㅋㅋㅋ Năm nay vẫn chưa kết thúc đâu ㅋㅋㅋㅋㅋ 2017 seventeen carat cố lên!!

Hosh: Mình bỏ đi để các nàng công chúa ở lại thì đâu có được >< Mình quay lại nè ㅎㅎ Nhưng mà khi nào mình quay lại lần nữa thì mình không biết đâu~

Cre: pledis_17
V-trans: My20s’

—–

Nói chung là trữ tiền cuối năm comeback nữa đó 

One thought on “[TWITTER] 170727 Hoshi’s Menpa

Leave a Reply

